ข่าวดี! หนังเรื่อง The Crow ฉบับรีเมค เปิดกล้องแล้ว!!

ข่าวดี! หนังเรื่อง The Crow ฉบับรีเมค เปิดกล้องแล้ว!!

แม้ว่าจะไม่ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายแต่อย่างใด แต่  The Crow ฉบับรีเมค  ก็มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ว่าจะทำการเปิดกล้องในเดือนมกราคม 2017 ซึ่งก็ได้เปิดฉากการกลับมาของหนังสุดยอดพลังเหนือมนุษย์โดยใช้อีกาเป็นสื่อนำ หลังจากที่หนังห่างหายไปนานตั้งแต่ปี 1994 ที่ในตอนนั้นกลายเป็นกระแสบูมไปทั่วและทำเงินให้กับทางค่ายไปไม่น้อย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทางค่ายก็ได้เล็งเห็นตรงกันว่า น่าจะนำหนังที่เข้ากรุไปนานแล้วอย่าง The Crow มาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง และก็คิดว่าหนังน่าจะยังขายได้ดีทั้งแฟนๆรุ่นเก่ารุ่นใหม่อีกด้วย

ทั้งนี้ เราก็ได้นักแสดงหน้าใหม่อย่าง เจสัน โมมัว หรือ Aquaman ของเรา มารับบทเป็นนักดนตรีหนุ่มอีริค ดราเวน ซึ่งก็ได้คนเขียนบทชื่อดัง อเล็กซ์ เซีย มาเป็นผู้เขียนให้ แถมหนังยังมีการประกาศออกมาอย่างชัดเจนว่า ฉบับรีบูธภาคนี้ จะต่างออกไปจากปีของ 1994 เพราะจะมีความคล้ายเหมือนของการ์ตูนมากขึ้น ซึ่งความดาร์กจะมีมากกว่าภาคก่อนๆหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ทั้งนี้หนังเรื่อง The Crow  จะเล่าเรื่องราวของหนุ่มนักดนตรีที่ชื่อ อีริค ดราเวน ชีวิตของเขาเกิดถูกฆาตกรรมในขณะที่ช่วยเหลือแฟนสาว ซึ่งความแค้นจากพลังของคนตายก็ได้ตื่นขึ้นมาไม่ได้ตั้งใจ แวิญญาณของเขาถูกปลุกขึ้นด้วยพลังเหนือธรรมชาติ และเริ่มใช้อีกาเป็นสื่อในการแก้แค้น โดยในฉบับ 1994 ต้องขอบอกว่าหนังทำออกมาได้ค่อนข้างดาร์กและน่ากลัว แถมยังได้อรรถรสมากๆ ซึ่งทั้งนี้หากจะทำหนังฉบับรีบูธออกมาก็ต้องทำให้ดีมากกว่าต้นฉบับ ยังไงก็ติดตามกันต่อไป คาดว่าหนังน่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2018 และออกฉายในกลางปี 2019