ช็อกทั้งวงการ! ชาร์ลี ฮันแนม ริงโกะ คิคูชิ จะไม่กลับมาใน Pacific Rim 2

ช็อกทั้งวงการ! ชาร์ลี ฮันแนม  ริงโกะ คิคูชิ จะไม่กลับมาใน Pacific Rim 2

ทำเอาผู้รายงานข่าวและแฟนๆ งงกันไป สำหรับผู้กำกับหนังแนวหุ่นยนต์รบ เยเกอร์ ปะทะ ไคจู ที่เคยสร้างปรากฏการณ์หนังสัตว์ประหลาดทำเงินเป็นประวัติกาล Pacific Rim  ซึ่งโดยที่ผ่านมา กีเยร์โม เดล ทอโร ผู้กำกับจากภาคแรก แต่ได้มานั่งกุมบังเหียนเป็นผู้อำนวยการสร้างภาค 2 ได้ให้สัมภาษย์กับผู้สื่อข่าวในงานคอมมิกคอน ว่านักแสดงผ่านเก่าจะจะกลับมาให้เราได้เห็นหน้าค่าตากันอีกครั้ง แต่ทว่าในข่าวกลับได้รับการยืนยันจากปากของชาร์ลี ฮันแนม มาแล้ว ว่าจะไม่ได้กลับมาเล่นภาค 2 อีก เนื่องจากมีคิวที่แน่นเอียดมากๆ จนไม่มีเวลาแสดง

ชาร์ลี ฮันแนม

แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก แต่ทางค่ายก็ได้นักแสดงผิวดำหน้าใหม่ขวัญใจแฟนๆ ซึ่งโด่งดังมาจากบทฟินล์กันมาแล้วอย่าง จอร์น โบเยก้า ซึ่งในภาคนี้จะมีการปรับเปลี่ยนบทให้เป็นหน้าที่ของลูกไอดริส เอลบา ในการสานต่อเจตนารมณ์การขับหุ่นเยเกอร์แทน โดยในตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆว่า ริงโกะ คิคูชิ จะกลับมาร่วมขับเคลื่อนเยเกอร์ไปด้วยกันหรือเปล่า

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆและนักข่าว สับสนกันไปใหญ่ เพราะสิ่งที่ได้ยินจากปากของผู้กำกับคนเก่า กับนักแสดงนำ กลับไม่ตรงกันซะนี่ ทั้งชาร์ลี เดย์ รอน เพิร์ลแมน และ เบิร์น กอร์แมน ก็ยังไม่มีข่าวใดๆถึงการเคลื่อนไหวของหนังภาคต่อ ยังไงก็ต้องคอยดูกันต่อไปครับ ว่าจะเป็นอย่างไร โดยภาคนี้เราจะได้ผู้กำกับฝีมือดีมารับหน้าที่สร้างการต่อสู้เหมือนอย่างเคย นั่นก็คือ สตีเวน เอส. ดีไนท์ จากซีรี่ส์ Spartacus และ Daredevil ฉบับซีรี่ย์ ปี 1 นั่นเอง ซึ่งหนังจะมีกำหนดเปิดกล้องในปลายปีนี้เพื่อออกฉายให้ทันเดือน กุมภาพันธ์ 2018 ยังไงก็รอติดตามชมกันได้ครับ