ตัวอย่างใหม่ของ “Resident Evil : The Final Chapter อวสานผีชีวะ” ที่มาพร้อมฉากใหม่ๆ อีกเพียบ a

ตัวอย่างใหม่ของ “Resident Evil : The Final Chapter อวสานผีชีวะ” ที่มาพร้อมฉากใหม่ๆ อีกเพียบ a

เข้าสู่การโปรโมตช่วงสุดท้ายก่อนจะได้เวลาเข้าฉายในวันที่ 26 มกราคมนี้แล้ว สำหรับบทสรุปของการต่อสู้อันยาวนานมาตลอด 17 ปีของ Alice และผีชีวะใน ดูหนัง Resident Evil : The Final Chapter อวสานผีชีวะ ที่จะพาเราไปพบคำตอบที่เราต่างรอคอยมาอย่างนานเกี่ยวกับไวรัสมรณะนี้  และหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาอย่างเป็นทางการในหลายเวอร์ชั่นแล้วนั้น ล่าสุดในตัวอย่างเวอร์ชั่นประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ก็มีฉากเซอร์ไพร์สและฉากใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยได้เห็นจากตัวอย่างเวอร์ชั่นไหนๆ มาก่อน s

เริ่มจากตัวอย่างในเวอร์ชั่นของประเทศญี่ปุ่นกันก่อน ที่มีถึง 2 ตัวอย่างใหม่ด้วยกัน โดยตัวอย่างแรกนั้นจะเปิดเผยให้เราได้เห็นถึงฉากที่ Alice สามารถเข้าไปภายใน The Hive ศูนย์ทดลองลับของบริษัทอัมเบลล่าได้แล้ว แต่ภายในนั้นกลับไม่เป็นอย่างที่เราเคยเห็นหรือคาดคิดเอาไว้ เพราะมันกลับรกร้างและมืดมิด ไม่มีผู้คนหรือการเคลื่อนไหวใดๆ แต่เมื่อ Alice เดินเข้าไปสำรวจให้ละเอียด กลับพบว่ามีเอกสารที่เขียนถึงเธออยู่ พร้อมกันนั้นที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ภายในห้อง ก็ปรากฏภาพของ The Red Queen ขึ้นมา พร้อมบอกเส้นตายในการเอาชีวิตรอดของหญิงสาวเอาไว้ที่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น และทันทีที่เสียงของคอมพิวเตอร์สิ้นสุดลง Alice ก็ถูกบางสิ่งพุ่งเข้าโจมตีทันที

และตัวอย่างที่ 2 ในเวอร์ชั่นประเทศญี่ปุ่น เราจะได้เห็นฉากที่ Alice ตกลงไปอยู่ในท่ามกลางวงล้อมของคนแปลกหน้าที่มีอาวุธครบมือ และพวกเขาไม่รู้จักกันมาก่อน หญิงสาวไม่มีทางเลือกมากนักจึงต้องจับหนึ่งในพวกเขาเป็นตัวประกันเพื่อรักษาชีวิต ในขณะที่สถานการณ์กำลังตึงเครียดอยู่นั้น ก็มีใครคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นหยุดทุกคนเอาไว้ เขาคนนั้นจะเป็นใคร และเพราะอะไรพวกเขาทั้งหมดจึงยอมร่วมมือกับ Alice ต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์

และตัวอย่างที่ 3 มาจากประเทศเกาหลีใต้ ที่งานนี้ขอเอาใจแฟนๆ ชาวเกาหลีใต้สุดๆ ด้วยการเพิ่มฉากที่มีนักแสดงหนุ่มชื่อดังของเกาหลีใต้ นั่นคือ Lee Joon Gi ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันถึง 2 ตัวอย่างด้วยกัน ซึ่งพระเอกหนุ่มคนนี้รับบทเป็นนายทหารภายใต้บริษัทอัมเบลล่า ที่ได้รับคำสั่งให้ออกตามล่าและกำจัด Alice และพรรคพวก จากตัวอย่างทั้ง 2 คลิปนี้เราจะได้เห็นลีลาการบู๊และฉากการต่อสู้ระหว่างเขาและ Milla Jovovich สุดท้ายแล้วพระเอกหนุ่มคนนี้จะสามารถทำภารกิจของเขาในเรื่องได้สำเร็จหรือไม่ และนี่ก็ถือเป็นครั้งแรกที่นักแสดงชาวเกาหลีใต้คนนี้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวูด

Alice

และภาพที่ทำให้แฟนๆ Resident Evil เกิดความตื่นเต้นและอดสงสัยไม่ได้ก็คือ ภาพของ Alice ในวัยชราที่เต็มไปด้วยริ้วรอยและความเหี่ยวย่น โดยมีแฟนๆ ให้ความเห็นแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม โดยกลุ่มแรกขอเดาอย่างมีความหวังว่า Alice และพรรคพวกจะสามารถจัดการกับบริษัทอัมเบลล่าและหยุดยั้งเชื้อไวรัสผีชีวะนี้ได้ นั่นทำให้หญิงสาวมีชีวิตยืนยาวจนแก่เฒ่านั่นเอง แต่อีกกลุ่มก็ขอเดาในทางตรงกันข้ามว่า นี่อาจจะเป็นภาพในห้วงความฝันหรือความคิดของ Alice เท่านั้น เรายังไม่อาจมั่นใจได้ว่า เธอและพรรคพวกจะสามารถจัดการกับทั้งเหล่าฝูงซอมบี้ ทหารของบริษัทอัมเบลล่า และ The Red Queen ได้ แต่บทสรุปจริงๆ แล้วจะเป็นอย่างไรนั้น ในตอนนี้คงยังไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้ ต้องไปตามลุ้นกันในโรงภาพยนตร์เท่านั้น กับ Resident Evil : The Final Chapter อวสานผีชีวะ ร่วมเดินทางเข้าสู่บทสรุปร่วมกันในวันที่ 26 มกราคม ปีนี้