ภาพใหม่เพิ่มเติมจากนิตยสาร Doctor Strange และยืนยันงานฉายรอบพรีเมียร์

ภาพใหม่เพิ่มเติมจากนิตยสาร Doctor Strange และยืนยันงานฉายรอบพรีเมียร์

ถึงจะมีกำหนดเข้าฉายในปลายเดือนตุลาคม แต่ Doctor Strange ก็ยังคงปล่อยภาพและข้อมูลต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเรียกกระแสจากแฟนๆ ให้ตื่นเต้นและเฝ้ารอให้ถึงวันฉายอย่างใจจดใจจ่อ และนิตยสาร Empire ก็ไม่พลาดที่จะคว้าเอาภาพทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังของ Doctor Strange มาให้พวกเราได้ดูกัน

Doctor Strange และ Christine Palmerซึ่ง 1 ในภาพที่ทำให้แฟนๆ ฮือฮาก็คือภาพของ Doctor Strange และ Christine Palmer ที่ก่อนหน้านี้ถูกปล่อยออกมาน้อยเหลือเกิน จนเราแทบจะไม่เคยได้เห็นภาพนางเอกของเรื่องกันซักเท่าไหร่ แต่จากภาพที่ทาง Empire ปล่อยออกมานี้ ก็คงบอกได้ว่า ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสอง คงใกล้ชิดและดูดีกว่าในต้นฉบับ Comic อยู่มาก

Kaeciliusนอกจากนั้นเรายังได้เห็น Kaecilius ตัวร้ายในเรื่องนี้กันในแบบฉบับคนปกติ ก่อนที่อะไรบางสิ่งจะเปลี่ยนเขาให้เป็นอันตรายและโหดเหี้ยม โดยดูจากเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายของเขาแล้ว หลายคนเลยเดาว่า Kaecilius น่าจะเป็นหนึ่งในศิษย์ของ The Ancient One เช่นเดียวกับ Doctor Strange

 

Doctor Strange ที่เนปาล

ส่วนภาพอื่นๆ นั้นส่วนใหญ่เป็นฉากในการฝึกฝนเวทมนตร์และศาสตร์อันลึกลับกับของ ดูหนัง Doctor Strange ที่เนปาล ซึ่ง The Ancient One  และศิษย์คนอื่นๆ คอยช่วยฝึกฝนและดูแลเขาอยู่  และนอกจากปล่อยภาพแล้ว ผู้กำกับ Scott Derrickson ยังออกมาแก้ข่าวเกี่ยวกับความยาวของหนังเรื่องนี้ ซึ่งเพิ่งมีข่าวลือหลุดออกมาประกาศว่า Doctor Strange จะมีความยาวทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง 10 นาที ในเรื่องนี้นั้นผู้กำกับยืนยันเลยว่า ไม่เป็นความจริง เพราะหลังจากที่ติดต่อเสร็จแล้วนั้นหนังเรื่องนี้มีความยาว 2 ชั่วโมงนิดๆ แต่เขาต้องการทำให้เนื้อเรื่องกระชับและน่าตื่นเต้นมากขึ้นกว่าเดิม จึงวางแผนว่าจะตัดต่อใหม่ ซึ่งโดยสรุปแล้ว Doctor Strange จะมีความยาวของเรื่องน้อยกว่า 2 ชั่วโมงนั่นเอง

รอบพรีเมียร์

และในส่วนของการเปิดฉายรอบพรีเมียร์ของเรื่องนี้ ที่วางแผนจัดงานเอาไว้ในหลายประเทศทั่วโลก ตอนนี้ก็เริ่มมีการยืนยันการจัดงานในแต่ละประเทศออกมาแล้ว เริ่มด้วยโซนเอเชีย ที่ได้จัดกันเป็นที่แรกในฮ่องกง ในวันที่ 12 – 14 ตุลาคม นี้ งานนี้มีทั้งผู้กำกับ Scott Derrickson,  Benedict Cumberbatch และ Tilda Swinton  นักแสดงนำของเรื่องยืนยันที่จะมาร่วมงานที่ฮ่องกงเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็ย้ายมาที่ฝั่งตะวันตกกันบ้าง เริ่มที่ LA ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 20 ตุลาคม แล้วก็ข้ามมาที่ยุโรปในวันที่ 23 ตุลาคม และเดนมาร์กในวันที่ 27 ตุลาคมนี้เช่นเดียวกัน แต่ในส่วนของนักแสดง หรือแขกที่ได้รับเชิญในประเทศต่างๆ ที่จัดฉายรอบพรีเมียร์นั้นยังไม่มีการแจ้งรายละเอียดที่ชัดเจนมากนัก

แต่ที่ชัดเจนและแน่นอนแล้วก็คือ กำหนดการเข้าฉายในไทยของ Doctor Strange ที่พร้อมให้คุณพบกับฮีโร่คนใหม่ล่าสุดจาก Marvel คนนี้ได้ในโรงหนัง  26 ตุลาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ