มาทำความรู้จักกับ เต๋า ภูศิลป์ พระเอกในหนังผู้บ่าวไทบ้าน 2

มาทำความรู้จักกับ เต๋า ภูศิลป์ พระเอกในหนังผู้บ่าวไทบ้าน 2

เรียกว่ากระแสกำลังมาแรงและนับเป็นผู้ชายที่กำลังเข้าสู่ความเพอร์เฟ็คอย่างบอกไม่ถูก เมื่อชีวิตของหนุ่ม เต๋า ภูศิลป์ กำลังเดินทางไปสู่วงการบันเทิงเรื่อยๆ โดยแฟนๆหลายคนที่ยังไม่รู้จักเขาดีอาจจะได้รู้จักกันในอีกไม่นานนี้ กับบทบาทพระเอกหน้าใหม่ที่จะมาครองใจแฟนๆชาวอีสายบ้านเฮากันอีกครั้งใน ผู้บ่าวไทบ้าน 2 โดยเต๋า จะรับบทเป็น เคน หนุ่มเกาหลีที่พยายามขอให้พอยกเลิกตั้งวงหมอลำเชยๆสักที

หนุ่มเต๋า หรือ ศรีสมบูรณ์ วาริน

ศรีสมบูรณ์ วาริน

ทั้งนี้ หนุ่มเต๋า หรือ ศรีสมบูรณ์ วาริน ที่เรากำลังจะได้เห็นฝีมือการแสดงของเขานั้น ความจริงแล้วดีกรีก่อนหน้านี้ก็ไม่ใช่น้อยๆเลยนะจ๊ะ เพราะนอกจากจะมีหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการแล้ว เขาก็ยังมีเลือดอีสานอยู่เต็มตัวอีกด้วย แน่นอนว่าความจริงแล้ว เขาเป็นนักร้องลูกทุ่งหน้ามนเสียงไพเราะ จากค่ายสังกัดแกรมมี่โกลด์ ที่มีแววอนาคตไกล แถมยังมีงานการแสดงติดต่อมาให้เขาเล่นจนคิวเต็มอีกต่างหาก นี่ถ้าเขาไม่ติดงานแสดงซะก่อน ป่านนี้คงได้ไปโชว์ตัวที่ต่างประเทศแล้ว  เรียกว่ากระแสความฮอตกำลังพุ่งแรงมากเลยทีเดียว


และที่เห็นหน้าอย่างนี้ คงคิดว่าการเรียนคงจะธรรมดามากๆ แต่จริงๆแล้วการเรียนก็ไม่ใช่เล่นๆนะจ๊ะ! เพราะหนุ่มเต๋าตอนนี้ก็กำลังเรียนปริญญาโทอยู่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะศิลปศาสตร์ สาขาการจัดการวัฒนธรรม เรียกว่าหล่อโปรไฟล์เลิศ สาวๆที่ไหนก็อยากจับตามอง แต่หนุ่มเต๋าก็ได้ออกปากเองว่ายังขอโฟกัสไปที่เรียนและสร้างเนื้อสร้างตัวก่อนดีกว่า ถ้าฐานะดี การจะหาใครสักคนมาดูใจก็ไม่สายเกินไป โดยอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ เราก็จะได้เห็นเขาในบทบาทหนุ่มเคนใน ผู้บ่าวไทบ้าน 2 แล้ว งานนี้จะสนุกเข้าลึกถึงอารมณ์ขนาดไหน ลองไปดูได้ครับ และที่นอกจากนั้น หนุ่มเต๋าก็ยังไม่หมดผลงานเพียงเท่านั้น แต่ยังฝากแถมผลงานทางช่อง 3 ให้เราได้ชื่นชมกันอีกต่างหากเรื่อง รักหลงโรง เร็วๆนี้ ไปติดตามกันได้ครับ