“มิว นิษฐา” กับบทบาท AE สาวบนจอเงินครั้งแรกใน “แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว”

“มิว นิษฐา” กับบทบาท AE สาวบนจอเงินครั้งแรกใน “แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว”

ค่ายหนังอารมณ์ดี GDH ขอส่งหนังฮาโรแมนติก Fanday แฟนกันแค่วันเดียว มาสร้างความสดใสท่ามกลางบรรยากาศฝนพรำ พายุกระหน่ำของเมืองไทยในตอนนี้ โดยได้หนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มารับบทเป็น “เด่นชัย” พนักงาน IT Support พระเอกของเรื่อง และเป็นการแสดงหนังครั้งแรกของนางเอกสาวหน้าหวานจากวิกพระรามสี่ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ในบทบาทของ “นุ้ย” พนักงาน AE สาว ผู้เป็นสาวในดวงใจของเด่นชัยนั่นเอง

รู้จักกับ “มิว นิษฐา” ก่อนการประเดิมงานหนังครั้งแรกในเรื่อง “แฟนเดย์”

ซึ่งคาแรคเตอร์ของนุ้ย AE สาวสวยประจำออฟฟิศในเรื่องนี้จะทำให้คุณลืมภาพนางเอกหน้าหวานของมิวที่เคยเห็นในละครเรื่องที่ผ่านๆ มาของเธอไปได้เลย เพราะเรื่องนี้มิวจะต้อง แมน รั่ว โก๊ะ บ้าบอ จริงใจ ยิ้มง่าย และสบายๆ ติดดิน จนคุณลืมภาพของท่านหญิงผู้สูงส่งที่สาวมิวเคยได้รับบทมาเลยทีเดียว ด้วยความที่ต้องพลิกบทบาทขนาดนี้ ทำให้นางเอกสาวของเราต้องไป Workshop ทำความเข้าใจการแสดงและบทบาทของ “นุ้ย” ให้ลึกซึ้งกับ “ครูเงาะ รสสุคนธ์” แอคติ้งโค้ชชื่อดังของเมืองไทย และเมื่อเปิดกล้องเดินหน้าถ่ายทำแล้ว ทั้งผู้กำกับ “โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล” และครูเงาะ มีความเห็นตรงกันว่า ความแป็นนุ้ยในแบบของมิวนั้นยังเรียบง่ายเกินไป จึงมีการบรีฟนางเอกสาวด้วยวิธีการแปลกๆ ซึ่งก็คือ ให้สาวมิวแสดงให้ล้นออกมาแบบสาวประเภทสองไปเลย  ผลที่ออกมาก็คือ ได้นุ้ยที่มีเสน่ห์และน่ารักอย่างที่ผู้กำกับต้องการตรงเป๊ะ แบบไม่ขาดไม่เกิน ถึงแม้ว่าจะเป็นการบรีฟนักแสดงที่ออกจะแปลกประหลาดไปบ้างก็ตาม

แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว

งานนี้สาวมิวขอฝากผลงานหนังเรื่องแรกในชีวิตเอาไว้ให้แฟนๆ ได้เข้าไปดูกันเยอะๆ และการันตีว่าผู้ชมจะได้รับทั้งความสนุกสนาน ความฟิน ความฮา และความประทับใจจาก แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว ไปอย่างแน่นอน เพราะเรื่องนี้บินไปถ่ายทำบรรยากาศหิมะโปรยไกลถึงฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น รับรองว่าแฟนๆ จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน อย่าลืมไปให้กำลังใจนางเอกสาวหน้าหวานคนนี้กับผลงานหนังครั้งแรกในชีวิตของเธอได้ในเรื่อง “แฟนเดย์” แฟนกันแค่วันเดียว เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 1 กันยายนนี้