ด่วน! มือปืน โลก พระ จัน 2 เลื่อนฉายอย่างไม่มีกำหนด

ด่วน! มือปืน โลก พระ จัน 2 เลื่อนฉายอย่างไม่มีกำหนด

การตัดสินใจเลื่อนฉายภาพยนตร์เรื่องมือปืนโลกพระจัน 2 โดยการประกาศสถานพระนครฟิลม์คำว่า

ขออภัยมือปืนโลกพระจัน 2 เรื่องฉายเพื่อความสมบูรณ์ของภาพยนตร์ ขอเลื่อนฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ไปก่อน

แล้วก็มีการโพสต์รูปนี้ขึ้นมาเป็น Cover Facebook พร้อมกับอีก 1 อัน

มือปืน โลก พระ จัน 2 เลื่อนฉาย

ยังเฟี้ยวไม่พอเลยไปต่อไม่ได้..!

ผมคิดว่าคุณ ยุทธเลิศ ไม่ได้พูดนะครับประโยคนี้ แต่ทั้งหมดแล้วก็เป็นการสรุป ว่าที่บอกว่าจะฉาย 9 พฤษภาคมพรุ่งนี้ ไม่ฉายแล้วสำหรับหนังเรื่องมือปืนโลกพระจันทร์ 2 และไม่ได้เลื่อนแบบหนังฝรั่ง ว่าอีก 2 เดือนเจอกัน ปลายปีเจอกัน คือเลื่อนไปก่อน ความจริงเรื่องนี้แง่นี่ของมือหนังมือปืนของคุณยุทธเลิศ ไม่ได้เป็นตอนนี้ครั้งแรก มือปืนโลกพระจันทร์ภาคแรก มันประสบความสำเร็จมากเมื่อ 18 ปีที่แล้ว เจ๋งมากครับใครไม่รู้บ้างตอนนั้น โคตรสนุก เป็นหนังเรื่องแรกที่จับเอาตลกคาเฟ่ทั้งหลายมาเล่นบทแบบเป็นจริงเป็นจัง จนผ่านเวลาไปเนิ่นนาน ตอนนี้เขาไม่ได้ทำกับพระนครฟิลม์นะครับ เขาทำกับ RS ซิม ผ่านไปเนิ่นนาน คุณยุทธเลิศก็หยิบเอา Project มือปืนกลับไปขายให้พระนครฟิลม์ครับโดยใช้ชื่อว่ามือปืนไตรภาค เขาวางไว้ 3 เรื่อง มือปืนดาวพระเสาร์ มือปืนดาวพระศุกร์ มือปืนพระอาทิตย์

มือปืนดาวพระเสาร์ฉายไปครับได้ไป 15 ล้านในปี พ.ศ. 2553 ครับพี่สามารถใช้เลยครับ ปีต่อมามือปืนดาวพระศุกร์แต่ถ้าทางแบรนด์มือปืนจะไม่เวิร์ค จึงเปลี่ยนชื่อเป็น หมาแก่อันตราย นังไม่มีตลกสักนิดเลย ดราม่าแบบเข้มทำรายได้ไป 3.3 ล้าน ขาดทุนอย่างหนัก แต่ส่วนตัวคิดว่า “หมาแก่อันตราย” ในสนุกมากแต่ไม่ไหว ไม่สำเร็จ สุดท้ายไตรภาค มือปืนพระอาทิตย์ไม่ได้ฉายครับ หนังที่ว่าเอาไว้ว่าคุณโก๊ะตี๋จะเล่น เป็นจ๋าจังโก้ กับเมย์พิชญ์นาฏจะเล่นเป็นเหมย M4 ไม่ได้ฉายครับยกเลิกไปกลางทาง

จนทำให้เราสงสัยกันคุณยุทธเลิศ คงจะไม่ทำหนังเกี่ยวกับมือปืนแล้ว และจนเขาประกาศจะทำให้มือปืนโลกพระจัน 2 แล้วก็ประกาศเขาคงจะฉุกละหุก คือหนังจะฉายแล้วในอีกไม่นานอย่างนั้น ไม่ค่อยได้ข่าวอะไร ตอนนี้เลื่อนฉายไปแล้ว เลื่อนไปถึงไหนก็ไม่มีใครรู้ ถ้ามันดีพอ มันคงจะกลับได้กลับมาฉาย แต่มันจะดีพอเท่ากับตอนมือปืนโลกพระจันทร์ภาคแรกหรือไม่ต้องติดตามครับ