รายละเอียดเกี่ยวกับ Wonder Woman ใน Batman v Superman

รายละเอียดเกี่ยวกับ Wonder Woman ใน Batman v Superman

ยังคงปล่อยภาพโปรโมทเรียกกระแสกันแบบไม่ยอมให้หลุดหายไปจากความสนใจของแฟน ๆ กันเลย สำหรับหนังฮีโร่ของฝั่ง DC ที่มีคนรอคอยมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปี 2016 นั่นก็คือ Batman v Superman: Dawn of Justice ซึ่งนอกจากจะมี Ben Affleck มารับบทเป็น Batman หรือ Bruce Wayne และ Henry Cavill รับบทเป็น Superman หรือ Clark Kent สองฮีโร่ที่จะมาปะทะกันในเรื่องนี้แล้ว ยังมีฮีโร่สาวอีกหนึ่งคนที่แฟน ๆ ต่างตั้งตารอคอยไม่แพ้สองหนุ่ม คือ Wonder Woman ที่ได้ Gal Gadot สาวนักซิ่งที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันมาจากหนังเรื่อง Fast & Furious อีกทั้งยังเป็นการนำฮีโร่หญิงคนนี้กลับมาโลดแล่นบนจอเงินอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานหลายสิบปี

และก่อนที่จะมีหนังเดี่ยวของตัวเองในชื่อ Wonder Woman ออกมาในปี 2017 ทาง DC ก็ขอส่งฮีโร่หญิงคนนี้ออกมาสร้างความประทับใจให้คนดูกันก่อน โดยทางสตูดิโอได้ออกมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับฮีโร่สาวคนนี้ว่า Wonder Woman มีอายุมามากกว่า 5,000 ปีแล้ว แต่ในเรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice นี้ในตอนต้นนั้นคนดูจะได้เห็นว่าฮีโร่สาวคนนี้เลิกดูแลและยุ่งเกี่ยวกับมนุษย์มานานแล้ว แต่เธอยังคงเฝ้ามองดูความเป็นไปของโลกมนุษย์อยู่ และเมื่อเธอเห็นการต่อสู้ที่มุ่งทำลายชีวิตผู้บริสุทธิ์จำนวนมากและเกินกว่ากำลังของสองฮีโร่หนุ่มจะรับมือไหว เธอถึงได้ตัดสินใจเข้ามาร่วมวงการต่อสู้ในครั้งนี้ด้วย แต่มันก็เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับเธอเหมือนกัน

Gal Gadot พูดถึงบทบาทของฮีโร่สาวที่เธอได้รับว่า เธอไม่อยากให้คนดูคิดว่า Wonder Woman นั้นสมบูรณ์แบบ อันที่จริงแล้วฮีโร่สาวคนนี้นั้นออกจะขี้เล่น ซุกซนแถมยังซ่อนความร้ายกาจเอาไว้ภายใต้ท่าทางที่แข็งแรง ดังนั้นต่อให้มาเจอทั้ง Batman และ Superman เธอก็เชื่อว่า Wonder Woman จะสามารถรับมือทั้งสองคนได้อย่างสบาย ๆ โดย ดูหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice มีกำหนดฉายในไทย 24 มีนาคมนี้ในโรงหนัง