สงครามเริ่มปะทุมากขึ้นเรื่อย ๆ ใน Captain America: Civil War

สงครามเริ่มปะทุมากขึ้นเรื่อย ๆ ใน Captain America: Civil War

เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาโปรโมททางโทรทัศน์ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี่เอง สำหรับหนังฮีโร่ฟอร์มยักษ์จากฝั่งค่าย Marvel เรื่อง Captain America: Civil War  แต่เหมือนทางผู้สร้างสตูดิโอ Marvel จะยังมีทีเด็ดเก็บเอาไว้อยู่อีกมากมาย เพราะล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาอีกหนึ่งตัวอย่างแล้ว เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมาในชื่อคลิปว่า “The Safest Hands”  ความยาวแค่เพียง 30 วินาทีเท่านั้น แต่ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้มากทีเดียว เพราะในตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ได้เปิดเผยฉากใหม่ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนนั่นเอง

Iron Man

โดยในตัวอย่างใหม่นี้เป็นการมุ่งเน้นเรื่องของอารมณ์ ความกดดันและบีบคั้นอย่างหนักหน่วงของฮีโร่ที่ต่างก็ต้องเลือกข้างและเลือกฝ่ายทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ต้องการทำร้ายกันและกันเลย เพราะต่างก็เคยเป็นเพื่อนร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันมาก่อน แต่ไม่เฉพาะฮีโร่ 3 คนหลักอย่าง Captain America, Iron Man หรือ Winter Solider เท่านั้น ที่ต้องเผชิญหน้าต่อสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะ Black Widow และ Hawkeye ฮีโร่ที่แฟน ๆ ไม่คาดคิดว่าทั้งสองคนที่เป็นเพื่อนกันมายาวนานจะเลือกอยู่คนละฝั่งกัน และตัวอย่างใหม่นี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เมื่อเขาสองคนต้องมาต่อสู้กันเองนั้นจะเป็นอย่างไร ถึงแม้ว่าตัวอย่างจะเปิดเผยฉากการต่อสู้ระหว่างฮีโร่สองคนนี้ออกมาเพียงนิดเดียวเท่านั้น แต่กลับเพิ่มความคาดหวังและยิ่งทำให้แฟน ๆ ที่เฝ้ารออยู่ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

Captain America

Captain America: Civil War  ได้รับการยืนยันออกมาแล้วว่าจะมีความยาวทั้งหมด 2 ชั่วโมง 27 นาที และมีกำหนดฉายในไทยเร็วกว่าที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 28 เมษายนนี้ แฟน ๆ Marvel ทั้งหลายเตรียมตัวเตรียมใจไปพร้อมเลือกข้างยืนหยัดไปกับเหล่าฮีโร่ที่ชื่นชอบได้ในโรงหนัง