สุขสันต์วันกลับบ้าน หนังผีไทยที่กระแสมาแรงในปีนี้

สุขสันต์วันกลับบ้าน หนังผีไทยที่กระแสมาแรงในปีนี้

Take me home สุขสันต์วันกลับบ้าน หนังแนวสยองขวัญแสนลึกลับของผู้กำกับอย่าง ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่เคยกำกับหนังแนวสยองขวัญที่ใครๆ หลายคนคงเคยชื่นชอบกันมาแล้วอย่างเรื่อง “ลองของ” หนังที่ได้ชื่อว่าสยองขวัญเขย่าประสาทกันแบบสุดๆ มาในครั้งนี้ผู้กำกับฝีมือดีคนนี้จะขอมาโชว์ฝีมือการกำกับอีกครั้งซึ่งเรื่องนี้จะยังคงรักษาคอนเซปต์เป็นหนังแนวสยองขวัญเช่นเดิม

มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ

แต่งานนี้ได้ดึงตัวพระเอกหนุ่มมีดีกรีเป็นถึงพระเอกหนุ่มร้อยล้านจากเรื่อง แม่นาคพระโขนง มาแสดงเป็นนักแสดงนำของเรื่องและยังได้วรรณรท สนธิไชย มาร่วมแสดงเป็นพี่สาวของพระเอกอีกด้วยซึ่งครั้งนี้นับว่าเป็นหนังเรื่องแรกของเธอและยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญจากละครจอแก้วมาสู่จอเงินซึ่งทางค่ายนอร์ทสตาร์โปรดักชันก็ได้ทำการแถลงข่าวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับหนังนี้โดยในวันแถลงข่าวได้เชิญสื่อมวลชนมากมายมาทำข่าวและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

วรรณรท สนธิไชย
วรรณรท สนธิไชย

ถึงแม้หนังเรื่องนี้จะยังไม่ถึงกำหนดการเข้าฉายในโรงหนังแต่ก็ต้องถือได้ว่าตอนนี้กระแสมาแรงมากพอสมควร เราคงต้องมาลุ้นกันแล้วว่าหนังเรื่องนี้จะกลายเป็นหนังสยองขวัญอีกเรื่องหนึ่งที่จะทำยอดแบบถล่มถลายได้หรือไม่ จะติดชาร์จหนังทำรายได้สูงสุดหรือเปล่า ต้องมาติดตามชมกันว่าหนังเรื่องนี้จะสยองมากแค่ไหน แล้วจะมีเรื่องราวอะไรซ่อนอยู่บ้างจนทำให้เด็กหนุ่มต้องหลอนแบบสุดชีวิต อะไรคือสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้น มาสยองพร้อมกันได้ 13 เมษายนนี้ แล้วเจอกัน!!!