เจมส์ คาเมรอน วางแผนนำหนัง The Terminator กลับมาทำใหม่

เจมส์ คาเมรอน วางแผนนำหนัง The Terminator กลับมาทำใหม่

นับว่าเป็นตำนานจนแทบจะเรียกว่าเป็นหนังแฟนไชน์เรื่องหนึ่งไปแล้วก็ว่าได้ สำหรับ ผลงานสุดคลาสสิกของผู้กำกับมือทองอย่าง เจมส์ คาเมรอน ที่กวาดรายได้ไปกับผลงานกว่า 5 ภาคอย่าง The Terminator หรือ ฅนเหล็ก จนกอบโกยเม็ดเงินของผู้ชมไปมากถึง 1000 ล้านมาแล้ว

ล่าสุด ดูเหมือนว่าการเดินทางของมนุษย์หุ่นเหล็กที่ต้องข้ามเวลาข้ามศตวรรษ มาช่วยท่านผู้นำ จอร์น คอนเนอร์ จะยังไม่สิ้นสุดอยู่แค่นี้ และคิดว่า เจมส์ คาเมรอน กำลังลงมือวางแผนที่จะส่งต่อโปรเจกต์ให้กับ ทิม มิลเลอร์ ผู้กำกับหนังเรื่อง Deadpool ในการรีบูตหนังเรื่อง ฅนเหล็ก ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยยังไม่รู้ว่า อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ผู้ที่มารับบท ฅนเหล็ก ของเราจะยังมีแรงตอบตกลงในการเล่นหนังเรื่องนี้อยู่หรือเปล่า

ด้วยเนื่องจากกระแสที่ไม่ค่อยจะดีมากเท่าไหร่นัก ถึงเส้นเรื่องของ The Terminator ภาค 3 เป็นต้นไป ทำให้คนดูเริ่มไม่ค่อยถูกใจกับเนื้อหาและบทบาทใหม่มาก เจมส์ คาเมรอน จึงได้ถือโอกาสเปลี่ยนแปลงและรีบูตมันใหม่ซะ เพื่อที่จะได้ปรับเรื่องให้เข้ารูปเข้ารอย ไม่ใช่ออกทะเลเหมือนกับเวอร์ชั่นเก่า แต่

The Terminator เจมส์ คาเมรอน

ถึงอย่างไรก็ตาม แผนโปรเจกต์นี้ยังคงเป็นเรื่องที่วางแผนไว้เท่านั้น ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ก็คิดว่าในอนาคต มีการวางแผนเปิดกล้องอย่างแน่นอน เพียงแต่ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบทและทาบทามผู้กำกับเท่านั้น โดยเฉพาะหนังเรื่อง The Terminator นี้ อาจจะได้คืนจอสู่ภาคฉบับรีบูต และทำให้แฟนๆถูกใจกว่าเวอร์ชั่นที่ผ่านมา และที่สำคัญ จะได้ทำให้แฟนๆหายคิดถึงกันอีกด้วย ยังไงก็ติดตามกันต่อไปครับ