เตรียมพบกับ Timeline Next-Gen เพราะรักไม่สิ้นสุด 2

เตรียมพบกับ Timeline Next-Gen เพราะรักไม่สิ้นสุด 2

ในปี 2558 ค่าย Dolphin Film ได้เตรียมสร้างหนังภาคต่อเรื่อง Timeline เพราะรัก…ไม่สิ้นสุด อีกครั้ง หลังจากที่ภาคแรกได้ฉายไปแล้วเมื่อปี 2555 และในภาคต่อนี้เองได้มาพร้อมกับชื่อโปรเจคว่า Timeline Next-Gen เพราะรักไม่สิ้นสุด 2 ซึ่งคาดว่าจะเป็นหนังที่จะทำเราได้รู้จัก คำว่า “รัก” มากขึ้น

Timeline Next-Gen 2

โดยในหนังชุดนี้จะแบ่งเรื่องราวทั้งหมดออกเป็น 4 ตอน

  1. อาย เลิฟ ยู

เมื่อ บอส เดือนโรงเรียนสุดหล่อ ใครเห็นเป็นต้องกรี๊ด ได้โปรบความหล่อจนไปโดนใจของ ซัน จนต้องตามไปเป็นติ่ง แต่ว่ายังมีติ่งระดับไฮคลาสอีกคน ชื่อว่า นุกกิ ทำให้ทั้งสองคนต้องมาฟาดฟันกัน แต่ว่า ซัน มีโอกาสได้เล่นหนังสั้นของชมรม คู่กับ บอส ทำให้ติ่งทั้งหลายต้องลุกฮือ เเต่ในขณะเดียวกันก็มี คิม ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่คอยเอาใจช่วย ซัน และรู้ความลับบางอย่างที่ ซัน พยายามปิดบังเอาไว้ พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย ที่จะมาทำให้เราได้รู้จักความหมายของคำว่า “รัก” มากขึ้นอย่างแน่นอน

  1. ความทรงจำหน้า 53

ต้นน้ำ เด็กหนุ่มมหาลัย ที่กำลังขนหนังสือเล่มเก่าของเขาไปบริจาคให้ห้องสมุดชุมชน แต่เขาได้พบหนังสือปกสีน้ำตาล ที่หมายเลขหน้า 53 มีปากกาแดงวงกลมเอาไว้ และนั่นเอง ทำให้เขาค้นพบว่า มีบางความทรงจำที่กำลังจะย้อนกลับมาอีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกัน ความรักครั้งใหม่ของ ต้นน้ำ กับ ภูตะวัน กำลังก่อตัวขึ้น ท้ายที่สุดแล้วความทรงจำที่เลือนหายคืออะไร หรือความรักครั้งใหม่คือสิ่งที่เขาต้องการ เมื่อเส้นทางความรักถูกแยกออกเป็นสองสาย มีเพียงเขาเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสินใจ เลือกเดินไปบนทางเพียงเส้นทางเดียว

  1. ภาษากาย

แทน หนุ่มจอมทะเล้น ผู้ที่มีความเชื่อว่า สักวันเขาจะพบกับคนที่ใช่ และเหมือนว่าโชคชะตาได้นำพาความรักมาให้อย่างรวดเร็ว เมื่อ แทน ได้พบ โอม เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่ส่งยิ้มให้ทุกๆครั้งที่เจอกัน ความสัมพันธ์เริ่มต้นอย่างรวดเร็ว ผ่าน Facebook แต่ทุก ๆ อย่างกลับพังลงอย่างรวดเร็วเช่นกันเมื่อ แทน ได้รับรู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับ โอม แต่เมื่อว่าผ่านไปไม่นาน แทน เริ่มคิดได้ว่า บางที่คนรัก อาจจะไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่งดงามไปหมดทุกอย่าง แทน เริ่มตามหา โอม อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เหมือนโชคชะตาจะไม่เข้าข้างเสียแล้ว

  1. รักนี้ที่เจ๊ยอม

อนงค์ สาวประเภทสองวัย 50 ที่ปิดตายหัวใจไปนานแล้ว เธอทำงานขายขนมทอดบนแผงลอยเล็กๆ ในตลาด แต่เมื่อได้พบ นายน์ เด็กหนุ่ม ม.6 ดูเหมือนว่าหัวใจของ อนงค์ กำลังจะถูกงัดให้เปิดอีกครั้ง นายน์ มักจะแวะเวียนไปซื้อขนมบ่อย จนถึงขนาดช่วยปิดร้านตอนเย็น และแน่นอนว่า แมน เพื่อนสนิทที่แอบชอบ นายน์ ไม่พอใจอย่างมาก และพยายามหาเรื่อง อนงค์ ตลอดเวลา พร้อมทั้งเย้ยหยันจากคนที่รู้จัก ว่า นายน์ กำลังไปชอบกระเทยแก่คราวแม่ ถึงที่สุดแล้ว อนงค์ ต้องตัดสินทำอะไรสักอย่าง ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

ร่วมนิยามความรักครั้งใหม่ไปพร้อมๆ กัน 5 พฤษภาคม 2559 แล้วคุณจะเข้า ทุกความรักที่เกิดขึ้นนั้น มันงดงามเสมอ