เตรียมลูกคอมาร้องเพลงลูกทุ่งประจำวันเกิดกับ “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์”

เตรียมลูกคอมาร้องเพลงลูกทุ่งประจำวันเกิดกับ “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์”

ใคร ๆ ก็ชอบดูดวงเพื่อทำนายทายทักเหตุการณ์ร้ายดีในอนาคตของเรากันทั้งนั้น ที่ฮิตตลอดกาลไม่เคยตกเทรนด์หายไปไหน ก็คือการทำนายลักษณะนิสัยตามวันเกิด โดยเฉพาะคนไทยที่มีต้นไม้เสริมดวงตามวันเกิดกันเลยทีเดียว เรื่องราวแบบนี้ทีมงานของหนังเรื่อ “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์” ก็ไม่พลาด เพราะได้เอาเพลงลูกทุ่งมารวมเข้ากับการทำนายทายทักลักษณะนิสัย ข้อดี ข้อเด่น รวมทั้งข้อด้อยของคนที่เกิดในแต่ละวัน มาให้ทุกคนได้ตรวจสอบดวงชะตาไปพร้อมกับรู้จักกับเพลงลูกทุ่งไปด้วยในตัว
ลูกทุ่งซิกเนเจอร์

เริ่มจากคนที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนมีเสน่ห์ น่ารัก แต่กลับขี้กลัวขึ้นสมอง ทำให้ไม่ค่อยกล้าลองกล้าเสี่ยงทำอะไรใหม่ ๆ ทำให้บางครั้งพลาดโอกาสดี ๆ ในชีวิตไป เวลาชอบใครรักใครก็มักจะเก็บซ่อนความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ เพราะกลัวว่าเขาจะไม่รับรักตัวเอง ดังนั้นเพลงลูกทุ่งที่เหมาะกับคนเกิดวันอาทิตย์คือเพลงนี้ “แต่งงานกันเถอะ” ที่มีท่อนเด็ดก็คือ จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา จะทำยังไงดีหนา จะให้เธอรู้ว่าฉันชอบ

คนเกิดวันจันทร์ ขึ้นชื่อว่าเป็นคนเจ้าชู้ชอบหว่านเสน่ห์ไปทั่ว เพราะเป็นคนอัธยาศัยดีเข้ากับคนง่าย คนเลยมองว่าเป็นคนไหลไปได้เรื่อย ๆ เจรจาการงานจะคล่องแคล่วประสบผลสำเร็จได้ดี แต่มักจะมีความรักที่ฉาบฉวย ผ่านมาผ่านไปไม่จริงจัง ก็เลยต้องมอบเพลง “ทำบุญร่วมชาติ” นี้ให้ เพราะถ้าเจอคนที่ถูกใจก็จะได้ชวนตักบาตรทำบุญร่วมขัน ช่วยเสริมบุญให้ครองรักกันยั่งยืนไงล่ะ

คนเกิดวันอังคาร ถึงแม้ภายนอกจะดูเหมือนคนนิ่งเงียบ เรียบร้อย แต่กลับซ่อนเสน่ห์เอาไว้แพรวพราว ทำให้เพศตรงข้ามหลงรักได้ง่ายและมักแสดงออกว่าเป็นคนเข้มแข็งอดทน แต่จิตใจกลับอ่อนโยนและเปราะบาง แต่เห็นอย่างนี้รักใครแล้วรักจริง รักคนเดียวไม่วอกแวก เพลงลูกทุ่งที่เหมาะกับชาววันอังคารก็คือเพลง “บอกรักฝากใจ” ให้คุณไปร้องบอกคนรักให้หวานซึ้งกันไป

คนเกิดวันพุธ เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบกรอบประเพณีหรืออะไรที่น่าเบื่อ แต่ก็ไม่ชอบอะไรที่หวือหวาอลังการเกินไป ส่วนความรักนั้นมักจะชอบคนที่มีความคิดไปในทางเดียวกัน มักจะเป็นเพื่อนสนิทหรือคนใกล้ตัว เลยอยากขอมอบเพลง “รักคนยิ้มแป้น” เผื่อคุณจะเอาไปร้องบอกความในใจให้คนใกล้ตัวได้รู้

คนเกิดวันพฤหัสบดี ช่างเป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ใจเย็น มีความอดทนสูง เรื่องความรักก็เช่นเดียวกัน มักจะไม่เร่งรีบ เชื่อว่าเมื่อแสดงความรักอย่างสม่ำเสมอเวลาจะช่วยให้ทุกอย่างลงตัวได้ จึงเหมาะกับเพลง “บุพเพสันนิวาส” อย่างไม่ต้องสงสัย

คนเกิดวันศุกร์ ช่างเป็นคนที่รักในความสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าอะไรจะต้องเป๊ะ ดีพร้อมไปหมดทุกอย่าง รายละเอียดจะต้องไม่ด่างพร้อย บางทีคุณก็จะเครียดเอาได้เพราะคุณใส่ใจทุกอย่างมากเกินไป ส่วนความรักเพราะคุณเอาใจใส่จนล้นจนเกิดความระแวงและหึงหวงมากเกินไป ทำให้ช้ำรักมาหลายครั้ง ขอมอบเพลง “ไหนว่าไม่ลืม” เอาไว้ไปตอกย้ำคนรักเก่า

คนเกิดวันเสาร์ แข็งแกร่ง มุ่งมั่นแต่ก็นิ่งสุขุม และไม่ชอบแสดงออก แม้กระทั่งเรื่องของความรักก็ยากมากที่จะบอกออกมา เลยอยากให้คุณร้องเพลง “ความรักเจ้าขา” อ้อนวอนกามเทพให้ท่านแผลงศรรักให้
โดยเพลงทั้งเจ็ดเพลงนี้รับรองว่าจะได้ยินกันในเรื่อง “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์” ที่จะเข้าฉายในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้อย่างแน่นอน อย่าลืมเข้าไปร้องเพลงรักจังหวะลูกทุ่งพร้อมกันในโรงหนัง