เตรียมฮาแบบไทบ้านอีสานอีกครั้งใน “ผู้บ่าวไทบ้าน 2”

เตรียมฮาแบบไทบ้านอีสานอีกครั้งใน “ผู้บ่าวไทบ้าน  2”

หลังจากประสบความสำเร็จเป็นม้ามืดของหนังไทยไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว สำหรับ “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้” ที่เป็นหนังที่ใช้นักแสดงพูดสำเนียงอีสานกันทั้งเรื่อง และเข้าฉายเฉพาะไม่กี่โรงในประเทศ แต่กลับได้รับคำชมและเสียงเรียกร้องมากมาย จนในที่สุดก็ได้ฉายในโรงหนังกระจายไปทั่วประเทศ เกิดกระแสปากต่อปาก และกลายเป็นความสำเร็จอย่างงดงามของเรื่องนี้

 

และหลังจากที่ห่างหายไปกับการสร้างละครในชื่อเรื่องเดียวกัน ปี พ.ศ. 2559 ในเดือนกันยายนนี้ เหล่าพี่น้องเพื่อนพ้องชาวอีสาน ก็พร้อมกลับมาสร้างเสียงฮาแบบไทบ้าน ในภาคต่อที่มีชื่อว่า “ผู้บ่าวไทบ้าน 2” ตอน แจกข้าวหาแม่ใหญ่แดง (E-san New Old Songs) ซึ่งในภาคนี้ตัวละครที่เคยสร้างเสียงฮาก็ยังตบเท้ากลับมาแสดงเกือบครบ และมีการเปลี่ยนแปลงบทนำไปเล็กน้อย แต่ยังคงเจตนาที่ต้องการจะสะท้อนวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของชาวอีสานออกไปให้คนภาคอื่นๆ ได้เห็น โดยในภาคนี้จะบอกเล่าผ่านเรื่องราวของหมอลำและประเพณีบุญแจกข้าว

ผู้บ่าวไทบ้าน 2 - หนัง

นอกจากนั้นยังได้นำเอากระแสเกาหลีฟีเวอร์ที่วัยรุ่นสมัยนี้กำลังคลั่งไคล้ มาอยู่ในภาคนี้ด้วย เมื่อแดนซ์แบบเกาหลี มาเจอกับหมอลำกลอน และสำหรับใครที่กลัวว่าจะฟังสำเนียงอีสานไม่ออกนั้น ไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะมีซับไตเติ้ลภาษาไทยกลางปกติให้ได้อ่านทำความเข้าใจกันอยู่ รับรองว่าขำทุกมุก ทันทุกคำแน่นอน งานนี้จะม่วนซื่น เฮฮาแค่ไหน เตรียมตัวไปฮาท้องแข็งกันได้ใน “ผู้บ่าวไทบ้าน 2” ตอน แจกข้าวหาแม่ใหญ่แดง เข้าฉายทั่วประเทศ 15 กันยายนนี้ ในโรงหนังเด้อพี่น้อง