เปิดเผยเรื่องย่อ X-Men : Apocalypse

เปิดเผยเรื่องย่อ X-Men : Apocalypse

ปิดกล้องกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ X-Men : Apocalypse ซึ่งถือว่าเป็นบทสรุปสุดท้ายของ X-Men ที่ดำเนินมาตั้งแต่ X-Men : First Class ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2015 ทางค่าย 20th Century Fox ก็ได้ปล่อยเรื่องย่อออกมาอย่างเป็นทางการ โดยเรื่องราวทั้งหมดจะพาพวกเราไปรู้จักกับ Apocalypse มนุษย์กลายพันธุ์ตัวแรกของโลก ที่มีพลังมหาศาล และทรงภูมิปัญญาอย่างที่สุด

Apocalypse

นับตั้งแต่ยุคสมัยแห่งการเริ่มต้นของอารยธรรม Apocalypse ถูกบูชาดั่งพระผู้เป็นเจ้า เพราะว่าเขาคือมนุษย์กลายพันธุ์ที่ทรงพลังที่สุด และแบ่งปันภูมิปัญญาแก่มนุษย์โลก ครั้งนี้เขาได้กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ต้องหลับใหลนับพันปี ผู้เป็นอมตะได้ตื่นขึ้นมา แล้วพบว่าโลกในปัจจุบันไม่ได้เป็นไปตามที่เขาปรารถนา Apocalypse เริ่มมองหาลูกทีม เพื่อจัดระเบียบมนุษย์ใหม่อีกครั้ง การทำลายล้างจึงได้อุบัติขึ้น โลกกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้ายอีกครั้ง และครั้งนี้เอง ทีมยอดมนุษย์ X-Men ต้องต่อกรกับศัตรูที่น่าเกรงกลัวมากที่สุดเท่าที่โลกเคยพบเจอ

เรื่องราวทั้งหมดจะย้อนกลับไปในปี 1983 ทำให้ในภาคนี้จะเต็มไปด้วยยอดมนุษย์ในวัยเยาว์ เช่น

  • อเล็กซานดร้า ชิปป์ แสดงเป็น สตอร์ม
  • ลาน่า คอนเนอร์ แสดงเป็น จูบิลี่
  • โคดี้ สมิธ-แมคฟี แสดงเป็น ไนท์ครอวเลอร์
  • โซฟี เทอร์เนอร์ แสดงเป็น จีน เกรย์
  • ไท เชอริแดน แสดงเป็น ไซคลอปส์

ประวัติของ Apocalypse เวอร์ชั่น comic

ของคุณ Chanel : Comic World


ร่วมด้วยแสดงเก่ามากฝีมือ เช่น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ,ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ และอีวาน ปีเตอร์ โดยได้ ไบรอัน ซิงเกอร์  รับหน้าที่กำกับอีกครั้ง จากที่เคยกำกับมาแล้วใน X-Men : Days of Future Past ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นบทสรุปของตำนานอันยิ่งใหญ่ในจักรวาล X-Men และได้วางกำหนดฉายเอาไว้แล้ว ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2016