เปิดเรื่องราวเข้าสู่โลกเวทมนต์กันอีกครั้ง กับหนังภาคแยกใน Fantastic Beasts

เปิดเรื่องราวเข้าสู่โลกเวทมนต์กันอีกครั้ง กับหนังภาคแยกใน Fantastic Beasts

เตรียมตัวก้าวเข้าสู่โลกเวทมนต์กันอีกครั้ง สำหรับหนังภาคแยกของ Harry Potter ที่ดำเนินเรื่องอยู่ในโลกเดียวกัน แต่คนละเหตุการณ์อย่าง Fantastic Beasts and Where to Find Them หรือในหนังชื่อไทยว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่  ซึ่งเป็นหนังเรื่องราวถึงการผจญภัยของนักสัตว์วิเศษวิทยาแห่งโลกเวทมนตร์ นิวท์  สคาแมนเดอร์ ซึ่งรับบทโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น ได้รับภารกิจให้ไปทำการบันทึกสัตว์มหัศจรรย์ต่างๆในนิวยอร์ก รวมถึงเก็บรักษาสัตว์เหล่านั้นไว้ด้วย ด้วยกระเป๋าเวทมนต์ของเขาที่สามารถเนรมิตซ่อนเอาไว้ขนาดไหนก็ได้ ราวกับมิติอีกโลกหนึ่งเลยทีเดียว

Fantastic Beasts and Where to Find Them

เรื่องราวนี้จะเกิดขึ้นก่อน Harry Potter จะถือกำเนิดเสียอีก โดยสคาแมนเดอร์คนนี้นี่เอง ที่เป็นหนึ่งในผู้เก็บข้อมูลสัตว์มหัศจรรย์ต่างๆ และยังมีผลงานให้ แฮรี่และ เฮอร์ไมโอนี่ อ่านอีกมากมาย โดยเหตุการณ์จะเกิดขึ้นในปี 1926 ที่ นิวท์ ได้เดินทางไปนิวยอร์ก และเก็บสัตว์ประหลาดเหล่านั้นไว้ แต่ทว่า ความผิดพลาดก็เกิดขึ้น นั่นคือ สัตว์ประหลาดเหล่านั้นได้หลุดออกจากกระเป๋าของเขาและหายตัวไปในโลกของมักเกิ้ล เขาจึงต้องรับผิดชอบด้วยการไปตามจับกลับมา

เรื่องราวแสนโกลาหลที่เกิดขึ้นจากความสะเพร่าของเขาจะเป็นอย่างไร เขาจะตามจับกลับมาและทำผลงานสำเร็จได้หรือไม่ พบกับเรื่องราวนิยายพ่อมดเรื่องใหม่ของเจ้าแม่เวทมนต์ เจ.โค โรวลิ่ง ที่จะมาทำให้คุณเข้าสู่โลกแห่งความฝันกันอีกครั้ง โดยหนังเรื่อง Fantastic Beasts นี้ มีกำหนดเข้าฉาย ในวันที่ 17 พฤศจิกายน ซึ่งต้องขอให้แฟนๆทั้งเรื่อง Harry Potter และ Fantastic Beasts เอง อดใจรอกันอีกสักหน่อยครับ รับรองว่า ความสนุกในเรื่องจะต้องทึ่งและอลังการไม่แพ้ Harry Potter อย่างแน่นอน