มาร่วมเอาใจช่วยเหล่านักแสดงในการสู้กับความหลอนใน Ouija: Origin of Evil

มาร่วมเอาใจช่วยเหล่านักแสดงในการสู้กับความหลอนใน Ouija: Origin of Evil

ปลายเดือนตุลาคมแบบนี้ ทางฝั่งตะวันตก หรือชาวคริสต์ก็เริ่มที่จะตื่นเต้นกับเทศกาลฮัลโลวีน วันปล่อยผีกันแล้ว บางประเทศเริ่มประดับตกแต่งบ้านเรือนด้วยของตกแต่งชวนหลอนกันบ้างแล้ว ในขณะที่หลายคนกำลังมองหาชุดสุดหลอนใส่ไปปาร์ตี้ฮัลโลวีนตอนปลายเดือนกันอยู่ แต่ก็มีอีกหลายคนที่เลือกโอกาสเพิ่มความหลอนในช่วงนี้ ด้วยการตีตั๋วไปดูหนังสยองขวัญแทน โดยในช่วงนี้ คงไม่มีเรื่องไหนที่จะหลอนไปกว่า Ouija: Origin of Evil เกมกระดานซ่อนวิญญาณเรื่องนี้แล้ว วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับเหล่านักแสดงที่ต้องมาพบเจอกับความหลอนของเกมนี้ไปพร้อมกัน

Doris Zander รับบทโดย Lulu Wilson

เด็กหญิงอายุ 9 ขวบ ลูกสาวของนักทำนายโชคชะตา Alice Zander ที่มักจะช่วยแม่และพี่สาวของตัวเองในการทำทริคหลอกลวง ซ่อนกลไกต่างๆ เพื่อหลอกตาลูกค้า แต่แล้ววันหนึ่งเด็กน้อยก็พบเข้ากับเกมกระดาน Ouija และด้วยความที่คิดถึงพ่อที่ล่วงลับไปแล้ว Doris จึงนำมันมาเล่นโดยหวังว่าจะได้สื่อสารกับพ่ออีกครั้ง แต่วิญญาณที่เด็กน้อยได้พบกลับเป็นสิ่งชั่วร้ายเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด เธอถูกวิญญาณร้ายนำไปสู่ยังชั้นใต้ดินที่ไม่มีใครสนใจในบ้าน และหลังจากนั้นเรื่องราวสุดหลอนก็ได้เริ่มต้นขึ้น

Alice Zander รับบทโดย Elizabeth Reaser

นักทำนายโชคชะตา และแม่ม่ายลูกติด 2 คน ที่ไม่ได้มีความสามารถในการอ่านใจคน หรือมองเห็นอนาคตแต่อย่างใด Alice ยึดอาชีพนี้เพื่อเลี้ยงชีพและช่วยปลอบประโลมคนที่มาหาทางออกให้กับปัญหาของพวกเขาก็เท่านั้น และแม้จะบอกกับลูกๆ ว่า เธอไม่ได้ต้องการหลอกลวงใคร แต่เธอและ Paulina ลูกสาวคนโตก็มักจะติดตั้งกลไกต่างๆ เอาไว้ในบ้าน เพื่อแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าเธอติดต่อกับสิ่งลี้ลับได้อยู่เสมอ และเมื่อ Doris ลูกสาวคนเล็กเชื่อว่าตนสื่อสารกับสามีที่ล่วงลับของเธอได้ พร้อมทั้งมีเรื่องราวแปลกประหลาดเกิดขึ้นในบ้าน Alice จะสามารถช่วยชีวิตคนในบ้านและเอาตัวรอดจากวิญญาณร้ายได้หรือไม่ ต้องติดตาม

Paulina "Lina" Zander รับบทโดย Annalise Basso

ลูกสาวคนโตของครอบครัว Zander เด็กสาววัยรุ่นที่เบื่อกับการต้องมาติดตั้งกลไกหลอกลวงลูกค้าของแม่ และเบื่อในความไร้เดียงสาไม่รู้เรื่องรู้ราวของน้องคนเล็ก เมื่อ Doris เอ่ยปากชวนให้เล่นเกมกระดานติดต่อกับวิญญาณของพ่อด้วยกัน Lina ก็เลยปล่อยให้น้องสาวอยู่กับความเพ้อฝัน เล่นกระดานนั้นคนเดียว ถึงแม้ว่าหลังจากผ่านการเล่นเกมกระดานแล้วท่าทางของ Doris แปลกๆ ไป แต่ Lina ก็ไม่ได้เอาใจใส่มากนัก ยังคงไม่สนใจและตัดรำคาญน้องเหมือนที่เคยทำเป็นประจำ จนกระทั่งได้พบกับเรื่องราวสุดหลอนที่แทบเอาชีวิตไม่รอดจากน้องสาวตัวเอง

Father Tom รับบทโดย Henry Thomas

นักบวชในชุมชนที่ครอบครัว Zander เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ คุณพ่อ Tom สังเกตเห็นความผิดปกติของ Doris และได้เรียกผู้ปกครองมาพบที่โรงเรียนเพื่อสอบถามหาสาเหตุ จนกระทั่งได้พบว่า เด็กน้อยใช้เวลาเล่นเกมกระดานติดต่อกับวิญญาณเพียงลำพัง และเมื่อได้ไปเยือนบ้านของครอบครัว Zander คุณพ่อ Tom ก็สัมผัสได้ถึงวิญญาณชั่วร้ายที่หลบซ่อนอยู่ในบ้านหลังนี้ พร้อมทั้งกำลังครอบงำจิตใจของ Doris อย่างช้าๆ เขาจึงต้องหาทางช่วยเด็กหญิงและกำจัดวิญญาณร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด

ทั้ง 4 คนจะสามารถต่อสู้กับวิญญาณร้ายในบ้านของครอบครัว Zander ได้หรือไม่ จะมีใครต้องสังเวยชีวิตในครั้งนี้บ้าง และเรื่องราวสุดหลอนนี้จะจบลงอย่างไร ร่วมประสบการณ์หลอนไปกับพวกเขาได้ใน Ouija: Origin of Evil เข้าฉายในไทย 3 พฤศจิกายน นี้ในโรงหนัง