ได้ตัวผู้กำกับแล้ว ริก ฟามูยิวา ผู้กำกับหนัง The Flash เตรียมเปิดกล้องปีหน้า

ได้ตัวผู้กำกับแล้ว ริก ฟามูยิวา ผู้กำกับหนัง The Flash เตรียมเปิดกล้องปีหน้า

เรียกว่าทางทีมวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่า FOX เลย ถึงการเดินหน้าสร้างหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่จะปลุกชีพกระแสของหนังการ์ตูน DC ให้มาอยู่ในใจผู้คนทั่วโลก หลังจากที่ทำรายได้การปะทะของหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice ไปได้ไม่ค่อยน่าพอใจนัก จึงได้เริ่มต้นใหม่ในการเก็บลายละเอียดในภาคต่อไปดีกว่า โดยทางวอร์เนอร์ก็ได้รีบเร่งหาผู้กำกับที่จะมากุมบังเหียนสร้างหนังซุปเปอร์ฮีโร่สายความเร็วอย่าง The Flash  แล้ว นั่นก็คือ ริก ฟามูยิวา ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยเกือบเลือกให้ไปกำกับหนัง Black Panther มาแล้ว แต่ก็ต้องพลาดโอกาสไป

โดยผลงานของ  ริก ฟามูยิวา ค่อนข้างไต่เต้ามาในกระแสที่ดีในการวิจารณ์หนังของเขาแต่ละเรื่อง ซึ่งนี่เองที่ทางวอร์เนอร์ได้นำเขามาเป็นผู้ดำเนินงานหลักในการสร้างตัว The Flash  ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง และคาดหวังในการกวาดรายได้ไปอย่างน่าพอใจกว่า Batman v Superman เสียอีก โดยริก จะต้องทำการบ้านหนักมากๆ ในเรื่องของตัว The Flash เพราะทางซีรี่ย์โทรทัศน์ได้ทำออกมาดีมากๆ ฉะนั้น เขาจึงมีไอเดียที่นำเสนอในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป โดยการวางแผนของเขาจะเริ่มการเปิดกล้องในปีหน้า เนื่องจากได้บทที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว

โดยบทที่สานต่อมาจาก  แกรห์ม-สมิธ ซึ่งเขียนจากบทร่างของคริส ลอร์ด กับ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นหนังในอีกไม่ช้า โดยในตอนแรก สองคู่นี้จะทำการกำกับ แต่ก็ต้องถอนตัวออกไปเนื่องจากความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องของมุมมอง  อย่างไรก็ตามทางวอร์เนอร์คาดหวังว่าหนังเรื่องนี้จะกลับมาทำให้กระแส DC บูมขึ้นได้อีกครั้ง ซึ่งหนังในเรื่องนี้อาจจะไม่สอดแทรกความติสแตกและดาร์กหม่นเหมือนของ Batman v Superman แต่อาจจะสื่อในโทนของฉบับคอมมิกและความสวยงามมากกว่า แถมเราต้องมาดูกันอีกด้วยว่า เอซรา มิลเลอร์ จะแสดงออกมาได้ดีขนาดไหน เราต้องมาติดตามกันครับ