มาร์เวลและโซนี่ยังหานักแสดง Spider Man คนใหม่ไม่ได้

มาร์เวลและโซนี่ยังหานักแสดง Spider Man คนใหม่ไม่ได้

Marvel กับ Sony สองค่ายหนังยักษ์ใหญ่ยังหาข้อสรุปเกี่ยวกับผู้ที่จะเข้ามารบทแสดงเป็น  New Spiderman ยังไม่ได้ แต่ได้มีการเปิดเผยเกี่ยวกับคาแรคเตอร์ของไอ้แมงมุมออกมาให้ทราบกันบ้างแล้วโดยทาง Gawker เว็บไซต์ชื่อดังทำการเปิดเผยข้อมูลระหว่างสองค่ายหนัง Marvel กับ Sony ในการสร้าง New Spiderman โดยให้ข้อมูลดังนี้

New Spider Man
New Spider Man

Spiderman ตัวใหม่จะต้องมีชื่อว่า Peter Benjamin Parker เป็นชายผิวขาวพ่อแม่เสียชีวิตตั้งแต่เด็ก และได้รับการเลี้ยงดูจากลุง และป้า โดยเขาเติบโตในย่านควีนส์ นิวยอร์ก เข้าเรียนมหาลัยในนิวยอร์ก และถูกเจ้าแมงมุมกัดจนมีพลังพิเศษ ทั้งนี้ยังเป็นคนตัดชุดสีน้ำเงินแดงใส่เองอีกด้วย

Spider Man
Spider Man

ส่วนลักษณะนิสัยของ New Spiderman ต้องเป็นชายแท้ทั้งแท่งไม่เป็นเกย์ ไม่ติดยา หรือสูบบุหรี่ ไม่ดื่มแอลกอฮอลล์ ไม่พูดคำหยาบที่ติดเรทเกิน PG 13 ใช้พลังในทางที่ถูกต้องหรือทรมานคนนอกเสียจากเพื่อป้องกันตัวเองหรือคนอื่น และสำคัญที่สุดคือห้ามไปมีเซ็กส์กับเด็กที่อายุต่ำกว่า 16 ปี และห้ามทำคนที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปีด้วย

โดยรายละเอียดนี้ยังไม่แน่ชัดว่าจริงเท็จแค่ไหน แต่การเปลี่ยนผู้เข้ามารับบทไอ้แมงมุมครั้งนี้ได้เปลี่ยนไปแล้วถึง 3 ครั้ง ส่วนทางด้านที่ข่าวว่าจะมีเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ Ant-Man ยังไม่มีการยืนยันจากทางค่ายต้นสังกัด