Russo Brothers เล่าถึงการต่อสู้กับ Sony เพื่อให้ได้สิทธิ์ Spider-Man

Russo Brothers เล่าถึงการต่อสู้กับ Sony เพื่อให้ได้สิทธิ์ Spider-Man

Russos ต่อสู้กับ Sony เพื่อที่จะได้รับสิทธิ์ฉายภาพยนตร์ Marvel Cinematic Universe ที่ร่ำรวยสำหรับ Spider-Man นักแสดงได้เปิดตัวการตีความบทบาทของเขาใน Captain America: Civil War ในปี 2016 โดยการเจรจาสัญญากับ Sony Pictures และ Marvel Studios

Sony ซึ่งเป็นเจ้าของสิทธิ์ใน Spider-Man ได้ดำเนินขั้นตอนการคัดกรองอย่างละเอียดถี่ถ้วนเพื่อเลือกบุคคลที่ดีที่สุดสำหรับซูเปอร์ฮีโร่ที่มีชื่อเสียง Marvel และ Sony ยังคงติดต่อกับนักแสดงมากความสามารถกว่า 1,500 คนก่อนที่จะลดตัวเลือกลงเหลือ 6 คนรวมถึงฮอลแลนด์อาซาบัตเตอร์ฟิลด์และชาร์ลีพลัมเมอร์ อย่างไรก็ตามในการสัมภาษณ์ Joe และ Anthony Russo ยอมรับว่าแนวคิดของ Sony ถูกวางตลาดให้กับพวกเขา ฮอลแลนด์มีบทบาทอยู่แล้วใน Captain America: Civil War และภาพยนตร์เรื่อง Cherry ที่กำลังจะมาถึง

ในการให้สัมภาษณ์กับ GQ UK Russos ได้พูดคุยเกี่ยวกับความลังเลของ Sony ที่จะคัดเลือก Tom Holland เป็น Spider-Man ใน MCU ผู้กำกับกล่าวว่าพวกเขาไม่เชื่อในข้อตกลงดังกล่าวเนื่องจากสับสนว่าสตูดิโอจะดำเนินการกับ Marvel อย่างไร อย่างไรก็ตามการต่อต้านที่จะดำเนินต่อไปกับฮอลแลนด์ส่วนใหญ่เกิดจากวัยหนุ่มสาวของเขา คุณสามารถอ่านข้อความจาก Joe Russo ซึ่งเขากล่าวถึงสถานการณ์ของ Captain America: Civil War ด้านล่าง:.

“Feige แจ้งให้เราทราบเกี่ยวกับการประชุมที่เขามีกับ Fox จากนั้นเราก็ไปที่ Sony … และพวกเขาก็ชอบ ‘ฉันเดาว่าเราอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย’ เราจะเห็นได้ว่า Sony ไม่ยอมรับข้อเสนอของเรา ดังนั้นเราจึงนำฮอลแลนด์กลับมาพาเขากลับพาเขากลับมาและเราพยายามอย่างต่อเนื่องในการหาทางโน้มน้าวสตูดิโอที่เป็นเจ้าของ IP เพื่อเสนอส่วนที่เขาสมควรได้รับให้ฮอลแลนด์ปัญหายังคงดำเนินต่อไป แต่ Sony ก็แทบจะลากเท้า ”

เมื่อฮอลแลนด์ถูกเปิดเผยว่าเป็น Spider-Man คนใหม่เขาเพิ่งอายุ 19 ปี แม้จะอายุน้อยในส่วนของ Spider-Man แอนดรูว์การ์ฟิลด์ก็อายุ 30 ปีเมื่อเขารับบทนี้ รัสโซคิดถูกในการเลือกนักแสดงหนุ่มที่ค่อนข้างจะประสบความสำเร็จสไปเดอร์แมน โครงเรื่องของ Peter ที่มากเกินไปใน MCU นั้นเกี่ยวกับการเป็นวัยรุ่นและได้รับคำแนะนำ แม้ว่าแมกไกวร์และการ์ฟิลด์จะเล่นด้วยจังหวะที่คล้ายกัน แต่ก็เป็นความจริงที่ฮอลแลนด์นำคุณภาพที่อ่อนเยาว์มาสู่การแสดงของเขา

ส่วนหนึ่งสามารถให้เครดิตกับพรสวรรค์ด้านการแสดงโดยกำเนิดของฮอลแลนด์ซึ่งปรากฏอยู่ท่ามกลางนักแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตามคุณสมบัติบางอย่างเป็นเอกลักษณ์ของตัวเขาเองเช่นการใช้ประสบการณ์ในการแสดงละครและการเต้นรำเพื่อตอกย้ำความอ่อนเยาว์ของปีเตอร์ด้วยการแสดงออกที่ไม่ใช่คำพูด วิธีนี้ได้ผลตอบแทนเชิงพาณิชย์เนื่องจากทั้ง Spider-Man: Far From Home และคำตอบที่มาพร้อมกันคือภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของ Sony แม้จะมีประเพณีอันยิ่งใหญ่ของซีรีส์ Spider-Man และแม้จะมีเวอร์ชันที่เน้นไปที่ตัวละครก่อนหน้านี้ แต่ฮอลแลนด์ก็ควรค่าแก่การแสดงบทบาทของตัวเอง มันเป็นสิ่งที่ดีที่พี่น้องรุสโซต่อสู้ในการป้องกันของเขา

เรียบเรียงจาก screenrant.com