นักแสดงนำเรื่อง Aladdin ยังไม่งานหลังจากที่เขารับงาน Aladdin

นักแสดงนำเรื่อง Aladdin ยังไม่งานหลังจากที่เขารับงาน Aladdin

หากจะมีใครบอกว่าการที่ได้เป็นนักแสดงนำของหนังฮอลลีวู้ดที่สามารถทำเงินได้มากกว่า 1,000 เหรียญจะไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับภาพยนตร์เรื่องไหนเลยแม้แต่เรื่องเดียว คำกล่าวนี้หากพูดออกไปคงจะเป็นเหมือนมุกตลกสักเรื่องนึง

แต่กับ มีนา มาซูด นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่อง Aladdin มันจะเป็นเช่นนั้นโดยเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกมาจากปากของนักแสดงนำคนดังกล่าวเอง โดยเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาเขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังรายนึงในงานประชาสัมพันธ์เปิดตัวซีรีย์เรื่องใหม่ เขากะว่าความสำเร็จที่ได้จากภาพยนตร์เรื่องอะลาดินไม่ได้เป็นใบเบิกทางให้เขาได้สามารถเข้าไป Casting แม้แต่เรื่องเดียว

มีนา มาซูด 2

ด้วยเขากะว่าผมก็แค่เบื่อที่ต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับผมอยากให้ทุกคนได้รู้ว่าเส้นทางอาชีพของผมมันไม่ได้โอนด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่ใครๆหลายคน ห่างจากที่ผมเล่นหนังเรื่องอะไรจบผมไม่ได้มีเงินไปทำงานผมไม่ได้มีเงินผมไม่ได้มีงานเสนอเข้ามาเต็มไปหมดไม่เป็นความจริงไม่มีงานเรียกผมไปทดสอบบทเลยแม้แต่งานเดียว

ตัวเขายังจะบอกอีกว่ามันแปลกมากส่งออกมาหลายคนคงจะต้องมีความคิดว่าไอ้หมอนี่มันคงต้องมีงานชุบอย่างแน่นอน แต่ผมกลับนั่งเบื่ออยู่แบบเดิมๆ มันเหมือนกับว่าหนังอะลาดินพึ่งจะทำเงินได้ทั้งนั้นเหรียญ แล้วตอนนี้ขอโอกาสผมไปทดสอบหน่อยได้ไหมผมไม่ได้คาดหวังว่าผมจะต้องเป็นตัวเลือกมากๆผมไม่ได้คาดหวังวะเมื่อผมกลับห้องทดสอบบทเข้าไปแล้วจะมีผู้กำกับสักคนหนึ่งยื่นบอกว่าเอานี่ไปนี่หมดแบตแมน

มีรายงานข่าวมาว่าซีรีย์ที่นักแสดงนำคนนี้ออกมาโปรโมทมันได้ถ่ายทำหนังจากที่เขาถ่ายทำได้ไม่นาน โดยแม้แต่ผู้สร้างซีรีส์ยังไม่มีใครทราบว่านักแสดงคนนี้เป็นนักแสดงนำของอาลาดิน