Hitman: Agent 47 จัดงาน Special Fan Screening ที่ นิวยอร์กซิตี้

Hitman: Agent 47  จัดงาน Special Fan Screening ที่ นิวยอร์กซิตี้

เหล่าทีมงานและนักแสดงหนัง Hitman: Agent 47 หรือ ฮิทแมน : สายลับ 47 ได้จัดงาน Special Fan Screening โดยงานนี้ได้จัดขึ้นที่ เมืองนิวยอร์กซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยงานนี้มีเหล่านักแสดงในหนังมาร่วมงานอย่างมากมาย นำทัพโดย รูเพิร์ต เฟรนด์, แซ็คคารี ควินโต, ฮานนาห์ แวร์ เป็นต้น และผู้กำกับหนัง Hitman: Agent 47 หรือ ฮิทแมน : สายลับ 47 เล็กแซนเดอร์ บาค แล้วยังมีผู้อำนวยการสร้างโดย ชาร์ลส์ กอร์ดอน (Field of Dreams), เอเดรียน แอสคารีห์ (Hitman) ซึ่งงานนี้ทำเหล่าแฟนคลับและผู้ที่ให้ความสนใจแห่มาให้กำลังใจเหล่าทีมงานและนักแสดงจากหนัง Hitman: Agent 47 หรือ ฮิทแมน : สายลับ 47กันอย่างคับคั่งกันเลยทีเดียว

Hitman: Agent 47
Hitman: Agent 47

โดยหนัง Hitman: Agent 47 นี้ได้รีบูตยกเครื่องใหม่ไปจากคนเดิมที่เราเคยได้ดูมากันเลย สายลับ 47 มองผิวเผินดูเหมือนมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งแต่มองให้ลึกลงไปเป็นมนุษย์ไร้เทียมทานและเป็นเครื่องจักรสังหารที่สมบูรณ์แบบ

หนัง Hitman: Agent 47 หรือ ฮิทแมน : สายลับ 47 เป็นเรื่องราวของนักฆ่าชั้นยอดที่ได้รับการตัดต่อทางพันธุกรรมมาแต่กำเนิดเพื่อเป็นเครื่องจักรสังหารอันสมบูรณ์แบบ และมีชื่อเรียกตามเลขสองหลักสุดท้ายของบาร์โค้ดซึ่งสักไว้ที่หลังคอ เขาเป็นผลลัพธ์ขั้นสุดยอดหลังจากการวิจัยนับหลายทศวรรษและสายลับมนุษย์โคลนอีกสี่สิบหกคนก่อนหน้า ทำให้เขาได้รับความแข็งแกร่ง ความรวดเร็ว ความอึด และสติปัญญาที่เฉลียวฉลาดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เป้าหมายล่าสุดของเขาคือองค์กรขนาดใหญ่ที่วางแผนไขความลับในอดีตของสายลับ 47 เพื่อสร้างกองทัพนักฆ่าที่มีพลังยิ่งกว่าตัวเขาเอง ด้วยการร่วมทีมกับหญิงสาวที่อาจกุมความลับในการเอาชนะศัตรูที่มีพลังแข็งแกร่งและลึกลับ 47 เผชิญหน้ากับความจริงอันน่าตื่นตะลึงเกี่ยวกับที่มาของตนเอง และชี้ชะตาในการต่อสู้ครั้งใหญ่กับศัตรูที่อันตรายที่สุด

ภาพจากงาน Special Fan Screening

Special Fan Screening
Special Fan Screening
Special Fan Screening
Special Fan Screening