Hitman Agent 47 ภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์สุดระห่ำจริงๆยกความดีให้ทีมงาน

Hitman Agent 47 ภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์สุดระห่ำจริงๆยกความดีให้ทีมงาน

ในปีนี้เป็นปีแห่งหนังแนวแอ็คชั่นบู๊ระห่ำสุดๆกันไปเลย โดยภายยนตร์  Hitman Agent 47 เป็นหนังหนังแอ็คชั่นบู๊ระห่ำที่คนดูยกย่องว่ามันส์จริงๆ โดยงานนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับทีมงานเบื้องหลังของหนัง Hitman Agent 47 โดยการจัดการฉากต่อสู้และคิวบู๊ออกมาดีที่สุด เป็นผลงานการกำกับแอ็คชันของ แชด สตาเฮลสกี และเดวิด เอ็ม ลีทช์ ผู้ประสานงานสตันท์ โจนาธาน ยูเซบิโอ และผู้ประสานงานการต่อสู้ จอน วาเลรา  โดยได้ทีมสตันท์ที่ดีที่สุดของวงการ  87-11 โดยทีมงานสตันท์เหล่านี้ได้แสดงในหนังที่คนดูให้การยอมรับเป็นอย่างมาก อาทิ Jurassic World,The Hunger Games: Catching FireและJohn Wick

Hitman Agent 47 - 5
Hitman Agent 47 – 5
Hitman Agent 47 - 4
Hitman Agent 47 – 4
Hitman Agent 47
Hitman Agent 47

เป็นการเปลี่ยนแปลง Hitman Agent 47 ให้เป็นรูปแบบใหม่เป็นการเน้นรูปแบบการต่อสู้และความแข็งแกร่งของแต่ละคน มีการยิงปืนกันในพื้นที่ปิดแบบที่คุณไม่เคยเห็นบนจอหนังมาก่อน

โดยในหนัง ได้กำหนดให้จอห์น สมิธ เป็นนักสู้หมัดหนักเก่งการต่อสู้ทุกอย่าง แต่ 47 นั้นตรงกันข้าม เขามีท่วงท่าที่เป็นแนวตรงและมีประสิทธิภาพมากกว่า

Hitman Agent 47 Full HD

Hitman Agent 47
Hitman Agent 47

ยูเซบิโอกล่าวต่อ ดังนั้นเราจึงฝึกศิลปะการต่อสู้มือเปล่าอย่างการต่อสู้แบบสีลัตของมาเลเซียและการต่อสู้แบบคาลีของฟิลิปปินส์ให้รูเพิร์ต และเมื่อเวลารูเพิร์ตจับอาวุธ เขาเหมือนเคยใช้อาวุธนั้นมานาน แต่เราทำให้รูเพิร์ตสามารถใช้อะไรก็ตามที่เขาหาได้ อย่างเช่นขวด จาน ปากกา เป็น มาเปลี่ยนให้กลายเป็นอาวุธที่อันตราย มันเลยทำให้ในแต่ละฉากออกดูสมจริงสมจังเหมือนว่าเขาเป็นนักฆ่าที่มีฝีมือสุดยอดที่หาตัวจับได้ยาก