ภาพยนตร์สารคดี Anthony Bourdain เข้าฉายในซัมเมอร์นี้

ภาพยนตร์สารคดี Anthony Bourdain เข้าฉายในซัมเมอร์นี้

สารคดีที่ขนานนามว่า Roadrunner เพื่อเป็นตัวแทนของประสบการณ์การเดินทางทั่วโลกของ Bourdain จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนกรกฎาคมและจะวางจําหน่ายใน CNN และ HBO Max

ฤดูร้อนนี้ภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับ Anthony Bourdain จะถูกปล่อยออกมา Bourdain เป็นเชฟนักเขียนและนักข่าวท่องเที่ยวชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงซึ่งรวมความรู้ด้านอาหารนานาชาติกับมนุษยธรรมของเขา เขาเป็นพ่อครัวผู้บริหารที่ Brasserie Les Halles ของนิวยอร์กซิตี้ท่ามกลางสถานที่อื่น ๆ ในฐานะบุคลิกทางโทรทัศน์เขาได้นําเสนอ A Cook’s Tour on Food Network, Anthony Bourdain: No Reservations on the Travel Channel และ Anthony Bourdain: Parts Unknown ทาง CNN ทั้งสามรายการผสมผสานความรู้ด้านการทําอาหารของ Bourdain กับความกระตือรือร้นในการเดินทางรอบโลกของเขา Bourdain เสียชีวิตอย่างไม่คาดคิดในเดือนมิถุนายน 2018 ด้วยวัย 61 ปี

สารคดีที่มีชื่อว่า Roadrunner จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ สําหรับผู้ที่ยังไม่สะดวกที่จะชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถดูได้ทาง HBO Max และ CNN Roadrunner ตามข่าวประชาสัมพันธ์ที่อ้างถึงโดย UPROXX จะเจาะลึก “ชีวิตที่ผิดปกติของนักเล่าเรื่องนักผจญภัยและพ่อครัวผู้ล่วงลับ Anthony Bourdain”

มอร์แกน เนวิลล์ ผู้คว้ารางวัลออสการ์จากผลงานเรื่อง 20 Feet From Stardom (2013) กํากับสารคดีเรื่องนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้สํารวจชีวิตของนักร้องสํารองในอุตสาหกรรมดนตรี เนวิลล์เพิ่งกํากับ Won’t You Be My Neighbor (2018) สารคดีเกี่ยวกับ Fred Rogers พิธีกรรายการโทรทัศน์สําหรับเด็ก Mr. Rogers’ Neighborhood

ในขณะที่มรดกของ Bourdain ส่วนใหญ่อาศัยอยู่ผ่านหนังสือและงานโทรทัศน์ของเขาโลกยังมีหนทางอีกยาวไกลนับตั้งแต่การตายของเขาอย่างไม่ทันตั้งตัวและน่าเศร้าในปี 2018 Roadrunner มีแนวโน้มที่จะจับภาพชีวิตและประสบการณ์ของ Bourdain ได้ดีเนื่องจากประสบการณ์ของเนวิลล์ผ่าชีวิตของมนุษยธรรมที่โดดเด่นในขณะที่ยังเคารพพวกเขา นอกจากนี้เมื่อโลกฟื้นตัวจากผลกระทบที่แพร่หลายของการระบาดใหญ่ของ COVID-19 อย่างต่อเนื่องและความวุ่นวายทางการเมืองที่เกิดขึ้นผู้ชมจะพบปลอบใจในคําศัพท์ที่สวยงามของ Bourdain และความเห็นเกี่ยวกับประสบการณ์ระดับโลก เมื่อเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม Roadrunner จะชนะใจและความคิดของผู้ชมอย่างแน่นอน