Ant Man ถูกโยงเข้ากับ Avengers

Ant Man ถูกโยงเข้ากับ  Avengers
Ant-man
Ant-man

Ant-Man หนังซูปเปอร์ฮีโร่ของค่ายมาร์เวลได้ทำการเผยตัวอย่างใหม่ที่โยกเข้า Avengers เพื่อที่จะให้แฟนหนังที่ติดตาม Avengers ต้องมาดูความสัมพันธ์ของหนังทั้งสองเรื่องนี้ เหมือนกับเรื่อง Iron Man, Thor และรวมไปถึง Captain America เพื่อให้เข้าใจถึงความต่อเนื่อง

สำหรับการประชาสัมพันธ์ล่าสุดก่อนที่ Ant-Man จะเข้าฉายทางได้เปิดเผยชัดเจนว่า มนุษย์มด จะเป็นส่วนหนึ่งของ  Avengers ด้วยการโยงไปที่ตัวละครใน Avengers เข้ากับตัวอย่างหนังในครั้งนี้

Antman
Antman
Antman
Antman

สำหรับฉากดังกล่าวเกิดขึ้นในประเทศอังกฤษที่สก็อต แลงก์ (แสดงโดย พอล รัดด์) กับ แฮงก์ พิม (แสดงโดย ไมเคิล ดักลาส) ได้พูดคุยกันถึงเรื่อง Avengers โดยทาง แลงก์ ได้บอกให้ แฮงก์ โทรเรียกเหล่าอเวนเจอร์ส เพื่อมาจัดการกับปัญหา โดยไม่ใช่มาใช้ให้เขาเป็นคนจัดการ และแฮงก์ ก็ได้บอกถึงชุดมนุษย์มดที่เหนือกว่า ไอร่อนแมน

นอกจากนี้ยังมีคลิปการตลาดที่เป็นการรายงานข่าวแบบปลอมๆ ที่พิธีกรในรายการคือคริสตีน เอเวอร์ฮาร์ท (เลสลี่ บิบบ์) นักข่าวในเรื่อง  Iron Man และ Iron Man 2 ที่ได้พาดหัวข่าวเกี่ยวกับผลกระทบในเหตุการณ์โซโกเวียของ Avengers: Age of Ultron และข่าวที่ สก็อต แลงก์ ได้ออกจากคุก

และอีกคลิปคือตัวละครจากหนัง Avengers: Age of Ultron ได้มารับเชิญใน Ant-Man ด้วย

The avengers
The avengers