ตัวอย่างใหม่จาก Assassin’s Creed บู๊สนั่นจอทั้งอดีตและอนาคต

ตัวอย่างใหม่จาก Assassin’s Creed บู๊สนั่นจอทั้งอดีตและอนาคต

เหลืออีกแค่เดือนกว่าๆ ก็จะได้เวลาเข้าฉายแล้วสำหรับหนังจากวีดีโอเกมชื่อดังอย่าง Assassin’s Creed ที่งานนี้ได้นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ Michael Fassbender มารับบทนำ พร้อมทั้งร่วมเป็นโปรดิวเซอร์เองอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันเป็นระยะๆ แต่สำหรับตัวอย่างหนังฉบับแรกนั้นยังให้รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเนื้อหาน้อยมาก แต่เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา สตูดิโอ 20th Century Fox ก็ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาเพิ่มเติม เป็นตัวอย่างฉบับที่ 2 ความยาวทั้งสิ้น 2 นาที 38 วินาที ซึ่งตัวอย่างใหม่ในครั้งนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง มาติดตามกัน

เปิดตัวอย่างมาด้วย Michael Fassbender  ที่รับบทเป็น Callum Lynch ถูกขังอยู่ในห้องแห่งหนึ่ง และต่อมาถูกบังคับให้เข้าร่วมการทดลองเพื่อย้อนความทรงจำกลับไปยังสมัยศตวรรษที่ 15 โดย Alan Rikkin  รับบทโดย Jeremy Irons เจ้าของมูลนิธิ Abstergo  ที่อ้างว่าทำไปเพื่อมวลมนุษยชาติ จาก Callum Lynch ในอนาคตชายหนุ่มก็ได้กลายเป็น Aguilar บรรพบุรุษนักฆ่าของเขาเอง โดยทางมูลนิธิ Abstergo ผู้ริเริ่มโครงการย้อนความทรงจำในครั้งนี้ ต้องการให้ Callum Lynch ถ่ายทอดความรู้สึก ทักษะการต่อสู้ และความทรงจำทั้งหมดของ Aguilar ออกมา การทดลองที่อันตรายและเจ็บปวดนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ Dr. Sophia Rikkin รับบทโดย Marion Cotillard

แต่ใช่ว่า Callum Lynch จะยอมเข้าร่วมการทดลองนี้ง่ายๆ จากตัวอย่างนี้เราจะเห็นว่าชายหนุ่มเองก็พยายามหาทางหนีออกจากมูลนิธิแห่งนี้ และได้พบกับเพื่อนร่วมชะตากรรมเดียวกันที่ถูกบังคับให้เข้าร่วมการทดลองนี้ ทำให้ในตอนท้ายของตัวอย่าง นอกจากในการย้อนอดีตในความทรงจำของ Aguilar ที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดแล้ว ในส่วนของอนาคต Callum Lynch และเพื่อนๆ ที่ได้ความทรงจำและทักษะของบรรพบุรุษนักฆ่าของตนเองมาก็ได้มีการรวมกลุ่มต่อสู้กับมูลนิธิเพื่อหาทางรอดให้ตัวเองเหมือนกัน และนอกจากตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมาแล้ว ทางสตูดิโอก็ยังได้ส่งโปสเตอร์แบบใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกด้วย พร้อมกับคำโปรยที่ว่า “ Your Destiny is in Your Blood” หรือ “โชคชะตาของคุณก็อยู่ในสายเลือดของคุณนั่นแหละ”

เรื่องราวการย้อนความทรงจำนี้จะเป็นยังไงต่อไปนั้น Callum Lynch ที่กลับไปในความทรงจำของบรรพบุรุษนักฆ่าของตัวเองอย่าง Aguilar จะได้พบกับสิ่งสำคัญที่ทางมูลนิธิ Abstergo ต้องการหรือไม่ และเขากับพรรพวกจะสามารถหลบหนีออกมาจากที่นั่นได้หรือเปล่า ต้องไปร่วมลุ้นและเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมๆ กันได้ในโรงหนัง กับ Assassin’s Creed มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 22 ธันวาคมปีนี้