Attack on Titan ไม่ได้ถูกนำไปทำเป็นหนังฮอลลีวูดแล้ว

Attack on Titan ไม่ได้ถูกนำไปทำเป็นหนังฮอลลีวูดแล้ว

กลายเป็นกระแสมาแรงอยู่พักหนึ่ง หลังจากทีข่าวหลุดออกมาว่าทางค่ายยักใหญ่ Warner Bros. ได้มีการเจรจาขอซื้อลิขสิทธิ์ Attack on Titan ไปสร้างเป็นฉบับฮอลลีวูด โดยได้มีการทาบทาม เดวิด เฮย์แมน (David Heyman) จากเรื่อง Fantastic Beasts and Where to Find Them มานั่งแท่นผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ จนทำให้มีแฟนๆโซนยุโรปเฝ้ารอติดตามที่จะได้ดูชมอย่างมาก จนทาง Warner Bros. ถึงกับตกใจไม่ใช่น้อย

ล่าสุดทางค่ายก็ได้มีการประกาศข่าวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Warner Bros. ยังไม่ได้รับการตอบรับหรือเจรจาแต่อย่างใด และทางสำนักพิมพ์โคเด็นฉะก็ยังบอกอีกด้วยว่า แหล่งข่าวที่ประกาศออกมาทางเว็บไซต์นั้น ไม่ถูกต้องซะทั้งหมด โดยมีการเรียกร้องข่าวออกมาว่า มีค่ายหนังติดต่อมาขอทำเป็นหนังในฉบับต่างๆจริง โดยจะมีการบิดเบือนหรือเพิ่มเติมไปด้วย ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของสำนักพิมพ์โคเด็นฉะ แต่สุดท้ายก็ยังไม่มีการตกลงอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ว่าจะมีการถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนต์ฉบับรีเมคหรือไม่

อย่างไรก็ตาม มีหลายกระแสของแฟนๆทั้งภาคพื้นเอเชียและยุโรป เล็งเห็นว่า การ์ตูนเรื่องนี้ไม่ควรนำมาสร้างเป็นฉบับภาพยนตร์ เนื่องจากมีความแฟนตาซีเกินกว่าที่จะนำมาสร้างเป็นหนังให้โด่งดังได้ โดยตัวอย่างก็มีให้เห็นมาแล้ว 2 ภาค สำหรับ Attack on Titan ฉบับญี่ปุ่น ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นัก

แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว ทางสำนักพิมพ์ก็มีข่าวแว่วออกมาอยู่กลายๆว่า หนังสือเรื่อง Attack on Titan อาจจะได้นำไปทำเป็นหนังฉบับคนแสดงก็ได้ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นแบบไหนอย่างไร รวมถึงจะเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องไปจากการ์ตูนด้วยรึเปล่า อันนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไป สำหรับแฟนๆการ์ตูนเรื่อง Attack on Titan ที่เฝ้ารอคอยการกลับมาของหนังที่ไม่เว่อวังมากครับผม