Avatar 2 เปิดกล้องแล้ว ทุ่มทุนสร้างกว่า 3 หมื่นล้านบาท

Avatar 2 เปิดกล้องแล้ว ทุ่มทุนสร้างกว่า 3 หมื่นล้านบาท

ทุ่มทุนสร้างแบบอลังการสุดๆไปเลย สำหรับหนังขึ้นหิ้งอันดับ 1 Avatar ที่แซงหนังรักเรือล่มตลอดกาลไปอย่าง ไททานิก และตอนนี้ก็ได้ย่างเข้าสู่จะครบรอบ 10 ปีแล้วในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ โดยผู้กำกับ เจมส์ คาเมร่อน ก็ได้สร้างโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ขึ้น ที่ไม่คิดว่าจะมีใครเคยทำมาก่อน นั่นก็คือ การถ่ายทำโปรเจกต์หนัง Avatar ภาค 2 ถึงภาค 5 ไปพร้อมกัน โดยใช้งบทุ่มทุนสร้างไปกว่า 1 พันล้านดอลล่าหรือราวๆ 3.3 หมื่นล้านบาทเลยทีเดียว

ที่น่าสนใจไปกว่านั้นก็คือ ทีมงานจะต้องใช้เวลาถ่ายทำแต่ละฉากเพื่อมาปะติดปะต่อเรื่องราวให้ได้ทั้งหมด 4 ภาค หรือความยาวกว่า 8 ชั่วโมง โดยวันนี้อาจจะถ่ายทำภาค 2 อีกวันหนึ่งอาจจะถ่ายทำส่วนหนึ่งของภาค 5 ก็เป็นได้ แถมยังมีการเปิดเผยถึงการผจญภัยในรุ่นต่อไปด้วย ว่าทิศทางของ Avatar ภาค 2 ขึ้นไปจะเป็นอย่างไร เพราะเจมส์ คาเมร่อน ได้เปิดตัวนักแสดงเด็กทั้งหมด 7 คนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง 3 คนจะมาแสดงเป็นลูกของ เจกส์ และนาตีรีย์ โดยมีดังนี้

  • Jamie Flatters รับบทเป็น Neteyam (neh-tay’-ahm), ลูกชายคนโต
  • Britain Dalton รับบทเป็น Lo’ak (loh’-ahk), ลูกชายคนกลาง
  • Trinity Bliss รับบทเป็น the youngest Tuktirey (took-tee’-ray), ลูกชายคนเล็ก

ซึ่งนอกจากนั้น พวกเขาก็จะต้องมีเหล่าผองเพื่อนอวตารอีก 4 คน ที่ตั้งกลุ่มกันในชื่อกลุ่ม เมตกายีนา ซึ่งพวกเขามีทักษะความสามารถในการว่ายน้ำและไหวพริบล่าสัตว์เป็นเลิศ เห็นได้ชัดว่าพวกเขาจะต้องเติบโตและสานต่อการต่อสู้ระหว่างสองเผ่าพันธุ์อย่างแน่นอน รวมทั้งแนวทางในการขยายจักรวาลแพนโดร่า ก็จะมีพืชหรือสิ่งมีชีวิตที่แปลกใหม่ ผุดขึ้นมาอีกเรื่อยๆ เพราะในภาคแรก เรายังเห็นดินแดนทั่วน่านแพนโดร่าไม่หมดเลยด้วยซ้ำ ยังไงก็ลองติดตามข่าวสารและวันเวลาที่กำหนดเข้าฉายของ Avatar ดูครับ หนังเริ่มเปิดกล้องไปแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่าน ซึ่งจะต้องทันเข้ารอบฉายในวันที่ 18 ธันวาคม 2020 และปีถัดๆไปตามลำดับครับ