BABY DRIVER จะทำรายได้สูงสุดเท่าไหร่ในบ้านเรา

BABY DRIVER  จะทำรายได้สูงสุดเท่าไหร่ในบ้านเรา

ตอนนี้แฟนๆหนังของ Edgar Wright คงกำลังลุ้นกันว่า BABY DRIVER  จะทำเงินในประเทศไทยได้เท่าไหร่ในวันแรกและสัปดาห์แรกที่เข้าฉายในไทย ซึ่งจากการสรุปตัวเลขรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้จาก Box Office ที่อเมริกา นั้นสุดสัปดาห์แรกที่เข้าฉายทำรายได้ไปสูงถึง 21,000,000 (USA) ซึ่งนับว่าสูงมากกับหนังแนวคาร์แอคชั่นที่ไม่ใช่หนังภาคต่อ และทำรายได้รวมทั้งสิ้นสูงถึง 103,346,388 (USA) โดยรวมแล้วรายได้ของ ดูหนัง BABY DRIVER ในอเมริกาถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว และตอนนี้แฟนๆชาวไทยก็รอลุ้นกันว่าเปิดตัววันแรก 14-9-60 นั้นภาพยนตร์เรื่องนี้จะกวาดรายได้ไปเท่าไหร่

แม้ว่า BABY DRIVER  จะมีกระแสแรงและมีแฟนรอชม แต่ในวันเดียวกันนั้นมีภาพยนต์อีกหลายเรื่องที่น่าสนใจเข้าฉายพร้อมกันไม่ว่าจะเป็น American Assassin หนังแอคชั่นบู๊ระห่ำ , PERFECT STRANGER หนังแนวสืบสวนสอบสวนเรทหวือหวา , piuma หนังดราม่าจากอิตาลีที่นานๆที่จะมีมาฉายในบ้านเราและเรื่องนี้ถือว่าเป็นหนังนอกกระแสด้วย , Asura Girl หนังจากแดนซามูไรแนวแอคชั่นซึ่งเป็นหนังนอกกระแสและเป็นหนังเฉพาะกลุ่มซึ่งคอหนังญี่ปุ่นในบ้านเรารอคอยเรื่องนี้กันมากพอสมควร , Tulip Fever หนังดราม่าย้อนยุค  หากเทียบรายชื่อหนังทั้งหมดที่จะเข้าฉายในวันที่ 14-9-60 นั้นคู่แข่งของ BABY DRIVER  น่าจะเป็น American Assassin ที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นหนังทำเงินในบ้านเราเช่นกัน

Baby Driver หนังใหม่มาแรงกระแสร้อน
Baby Driver หนังใหม่มาแรงกระแสร้อน

ทั้งหมดทั้งมวลก็ต้องมาลุ้นกันในวันที่หนังเข้าฉายและมาดูกันว่าระหว่าง BABY DRIVER  และ เป็น American Assassin ใครจะมาแรงแซงเข้าวินจากรายได้วันแรก และสุดสัปดาห์แรกรวมถึงรายได้รวมทั้งหมดที่เข้าฉายในบ้านเรา แฟนๆหนังสนใจเรื่องไหนก็ไปตีตั๋วชมกันได้รับรองว่าลุ้นและสนุกแน่นอนคอหนังไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง