Batman v Superman: Dawn of Justice ปล่อยภาพใหม่ออกมาเพียบในงาน

Batman v Superman: Dawn of Justice ปล่อยภาพใหม่ออกมาเพียบในงาน

เรียกได้ว่าเร่งเครื่องเดินหน้าโปรโมทกันอย่างเต็มที่สำหรับหนังฮีโร่แอ็คชั่นแห่งปีเรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice ที่นอกจากจะขยันปล่อยทั้งตัวอย่างและเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาเรียกกระแสให้คนดูสนใจซื้อตั๋วเข้าไปดูแล้ว ล่าสุดในงานรอบสื่อมวลชนของหนังเรื่องนี้ สตูดิโอ Warner Bros. Pictures ก็ได้ขนทั้งภาพนิ่ง ตัวอย่างใหม่ เบื้องหลังการถ่ายทำ รวมถึงของที่ใช้ประกอบฉากบางส่วนมาจัดแสดง เรียกความตื่นตาตื่นใจจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี เราจึงขอนำเอาภาพบรรยากาศบางส่วนในงานนี้มาฝากกัน

ทีมงานและนักแสดง

เริ่มกันที่ทีมงานและนักแสดงที่มาร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่ง

หน้าจอคอมพิวเตอร์ระบบอัจฉริยะ

ภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์ระบบอัจฉริยะที่ Batman ใช้ในการดูแลรักษา Batmobil คู่ใจของตัวเอง

Wonder Woman ฮีโร่หญิง

Wonder Woman ฮีโร่หญิงที่ในที่สุดก็ได้ขึ้นจอเงินสักที ในเรื่องนี้แฟน ๆ ต้องจับตามองเธอคนนี้เอาไว้ให้ดี เพราะบางอย่างจะเชื่อมโยงไปจนถึงหนังเดี่ยวของฮีโร่หญิงผู้นี้

ชุดเกราะใหม่

ชุดเกราะใหม่ของ Batman ซึ่งเขาได้ออกแบบเพิ่มความแข็งแกร่ง และเทคโนโลยีอันล้ำยุคให้สามารถต่อกรกับ Superman ได้ โดยที่รถของตัวเองไม่เป็นอะไรมาก

กระดานสุดไฮเทคที่ Batman

กระดานสุดไฮเทคที่ Batman เอาไว้ใช้วางแผนไล่ล่าคนร้ายและสรุปเหตุการณ์ต่าง ๆ ในแต่ละคดีที่เขาเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง

 

เห็นภาพบรรยากาศแบบนี้แล้ว หลายคนคงบ่นเสียดายที่ไทยเราไม่มีการจัดงานแบบนี้บ้าง แต่ให้อดใจรออีกนิดเดียวที่จะได้ดูหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice  พร้อมระเบิดความมันในโรงหนัง 24 มีนาคมนี้ ทั้งในระบบ 4DX 3 มิติ และระบบปกติ