Batman V Superman: Dawn of Justice จะมีเวอร์ชั่นเรท R ด้วย

Batman V Superman: Dawn of Justice จะมีเวอร์ชั่นเรท R ด้วย

Batman V Superman: Dawn of Justice  หนังฮีโร่แอ็คชั่นเรื่องดังของปีนี้ มีข่าวแว่วออกมาว่าอาจจะมีอีกเวอร์ชั่นที่เป็นเรท R โดยทางสตูดิโอ Warner Bros. Pictures บอกว่า  เวอร์ชั่นเรท R นั้นจะมีฉากแอ็ดชั่นที่ดูสมจริงและรุนแรงขึ้น รวมถึงกับการใช้คำพูด ภาษาที่หยาบคายและ พฤติกรรมของตัวละครหลายตัวที่ไม่เหมาะสมที่จะฉายในเรท PG-13 นั่นเอง ซึ่งทั้งหมดนี้ทางสตูดิโอจะไม่ได้นำเข้าฉายในโรงหนังแต่อย่างใด แต่เอามาล่อใจให้กับเหล่าสาวกขาโหดที่ต้องการดูเนื้อหาเพิ่มเติมให้สั่งซื้อ Blu-ray ของหนังเรื่องนี้แทน ซึ่งก็ทำให้เหล่าแฟน ๆ ต่างผิดหวังกันไป เพราะนึกว่าจะได้เห็น Batman V Superman: Dawn of Justice   ตามรอยฮีโร่จอมเกรียน Deadpool เข้าฉายในเรท R ซะแล้ว

ถึงแม้ว่าจะมีข่าวที่ทำให้แฟน ๆ ยิ้มได้ไม่เต็มปาก แต่อย่างน้อยก็มีอีกหนึ่งข่าวที่จะทำให้หลายคนตื่นเต้นได้ โดยเฉพาะแฟน ๆ ในสหรัฐอเมริกา  เพราะได้มีการประกาศวันขายตั๋วล่วงหน้าของหนังเรื่องนี้ออกมาแล้ว ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ นี้ ซึ่งก็ทำให้แฟน ๆ ซึ้งแทบน้ำตาจะไหล เพราะสตูดิโอเลือกขายตั๋วล่วงหน้าในวันเกิดของ Superman นั่นเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าบังเอิญหรือตั้งใจกันแน่ เพราะ 29 กุมภาพันธ์ ก็ไม่ได้มีในทุกปี จากการออกมาประกาศแบบนี้ คาดการณ์กันไว้ว่าจะมีคนมาซื้อตั๋วล่วงหน้าในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ จำนวนมาก เพื่อเป็นที่จะได้เก็บเป็นที่ระลึก รวมถึงร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์และความทรงจำดี ๆ ในวันเกิดของฮีโร่ที่เขารัก

ส่วนที่ไทยตอนนี้ยังเงียบงันอยู่ รู้แค่เพียงว่า Batman V Superman: Dawn of Justice   มีกำหนดฉาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้ แฟน ๆ ชาวไทยคงต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปว่า แต่ละโรงหนังจะออกโปรโมชั่นหรือของแถมอะไรมาเป็นที่ระลึกกันบ้าง