Amazon Studios เตรียมล่าออสก้ากับภาพยนตร์ Beautiful Boy

Amazon Studios เตรียมล่าออสก้ากับภาพยนตร์ Beautiful Boy

ล่าสุดทางค่าย Amazon Studios ได้ออกมาปล่อยคลิปวิดีโอที่มีฟุตเตทบางส่วนในหนัง Beautiful Boy ที่นำแสดงโดย ทิโมธี ชาลาเมต์ (Timothée Chalamet) นักแสดงหนุ่มวัย 22 ปี ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในหนังเรื่อง Call Me by Your Name ที่ผ่าน เขาเกือบคว้ารางวัลออสก้าครั้งที่แล้ว แต่มาถึงหนังเรื่องนี้เขาสามารถแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีนักวิจารณ์บางคนถึงกับเอยปากพูดว่า นี้เป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเขาและออสก้านักแสดงยอดเยี่ยมก็คงไม่พ้นเขาในปีนี้

เรื่องย่อของหนังยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่ก็น่าจะพอเดาออกมาเนื้อเรื่องน่าจะเป็นเรื่องราวของวัยรุ่นที่ดูเหมือนจะมีชีวิตที่สดใส และทุกอย่างก็จะเปลี่ยนไปเมื่อเขาไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด คนเดียวจะที่นำพาให้เขากลับเข้ามาให้เส้นทางที่ถูกต้องคือพ่อของเขาเอง

จากข้อมูลของเว็บไซต์ imdb มีการเปิดเผยว่าหนังเรื่องจะถูกจัดอยู่ในหมวดเรต R และได้ เฟลิกซ์ ฟาน โกรนิงเกน (Felix Van Groeningen) มารัยบหน้าที่เป็นผู้กำกับ และนอกจาก ทิโมธี ชาลาเมต์ แล้วยังมี สตีฟ คาเรล (Steve Carell) และ เมาร่า เทียร์นีย์ (Maura Tierney) มาร่วมแสดงนำอีกด้วย Beautiful Boy จะมีกำหนดเข้าฉายช่วงเดือนตุลาคม 2018