Amazon Studios เตรียมล่าออสก้ากับภาพยนตร์ Beautiful Boy

Beautiful Boy

ล่าสุดทางค่าย Amazon Studios ได้ออกมาปล่อยคลิปวิดีโอที่มีฟุตเตทบางส่วนในหนัง Beautiful Boy ที่นำแสดงโดย ทิโมธี ชาลาเมต์ (Timothée Chalamet) นักแสดงหนุ่มวัย 22 ปี ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในหนังเรื่อง Call Me by Your Name ที่ผ่าน เขาเกือบคว้ารางวัลออสก้าครั้งที่แล้ว แต่มาถึงหนังเรื่องนี้เขาสามารถแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีนักวิจารณ์บางคนถึงกับเอยปากพูดว่า นี้เป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเขาและออสก้านักแสดงยอดเยี่ยมก็คงไม่พ้นเขาในปีนี้

เรื่องย่อของหนังยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่ก็น่าจะพอเดาออกมาเนื้อเรื่องน่าจะเป็นเรื่องราวของวัยรุ่นที่ดูเหมือนจะมีชีวิตที่สดใส และทุกอย่างก็จะเปลี่ยนไปเมื่อเขาไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด คนเดียวจะที่นำพาให้เขากลับเข้ามาให้เส้นทางที่ถูกต้องคือพ่อของเขาเอง

จากข้อมูลของเว็บไซต์ imdb มีการเปิดเผยว่าหนังเรื่องจะถูกจัดอยู่ในหมวดเรต R และได้ เฟลิกซ์ ฟาน โกรนิงเกน (Felix Van Groeningen) มารัยบหน้าที่เป็นผู้กำกับ และนอกจาก ทิโมธี ชาลาเมต์ แล้วยังมี สตีฟ คาเรล (Steve Carell) และ เมาร่า เทียร์นีย์ (Maura Tierney) มาร่วมแสดงนำอีกด้วย Beautiful Boy จะมีกำหนดเข้าฉายช่วงเดือนตุลาคม 2018