Scarlett Johansson เล่าถึงเหตุที่เธอเกือบไม่ได้เป็น Black Widow

Scarlett Johansson เล่าถึงเหตุที่เธอเกือบไม่ได้เป็น Black Widow

Scarlett Johansson พูดคุยกันว่าเธอสูญเสียบทบาทนักฆ่าหญิงในตำนานของ MCU Natasha Romanoff/Black Widow ได้อย่างไร ก่อนถูกปรับโฉมใหม่ในบทบาทเพื่อช่วยสร้าง The Avengers ส่วนโค้งของตัวละครของเธอได้สิ้นสุดลงแล้ว สิบปีหลังจากการปรากฏตัวครั้งแรกของเธอ

ใน Iron Man 2 ตัวละครของ Black Widow ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ MCU ในฐานะนักฆ่าที่มีความซับซ้อนจากการ์ตูนชื่อเดียวกัน เธอแสดงบทบาทอีกครั้งใน The Avengers ภาพยนตร์ Captain America สองเรื่อง Avengers: Age of Ultron, Avengers: Infinity War, Avengers: Endgame และปรากฏตัวในช่วงกลางเครดิตใน กัปตัน มาร์เวล และการปรากฏตัวระดับกลางใน กัปตัน มาร์เวล เนื่องจากการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ MCU สัญญาของ Johansson จึงได้รับการคืนสถานะ แม้ว่าเธอจะเริ่มลงทะเบียนสำหรับภาพยนตร์น้อยลงก็ตาม Johansson มีความหมายเหมือนกันกับ Black Widow หลังจากผ่านไปกว่าทศวรรษ แต่เธอไม่ใช่ตัวเลือกแรก

Johansson ไม่ได้พูดถึง Black Widow นักแสดง Emily Blunt ด้วยชื่อ แต่เธอน่าจะหมายถึงเธอมากที่สุด เนื่องจากปัญหาเรื่องตารางงาน Travels ของกัลลิเวอร์ Blunt จึงต้องถอนตัวออกจากการสนทนาเพื่อแสดงใน Iron Man 2 บลันท์จึงกลายเป็นผู้ท้าชิงที่ได้รับความนิยมสำหรับบทบาท MCU ต่างๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Fantastic Four) แต่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น คงจะน่าสนใจมากที่ได้เห็นสิ่งที่ Blunt นำมาสู่ตัวละครตัวนี้ ด้วยความสามารถในการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ อย่างไรก็ตาม เป็นการยากที่จะโต้เถียงกับการคัดเลือกนักแสดงของ Johansson Johansson เล่น Natasha มาหลายปีและค่อนข้างกระตือรือร้นกับบทบาทนี้ เป็นการยากที่จะจินตนาการถึงใครในบทบาทเหมือนกับ Avengers คนอื่นๆ

Black Widow เป็นการแสดงละครครั้งแรกจากโปรดักชั่น Phase 4 ของ Marvel และ Johansson ได้กลับมารับบท Widow เป็นครั้งสุดท้าย Florence Pugh เป็นที่รู้จักในบทบาทของเธอใน Midsommar และ Little Women เล่นเป็นนักฆ่าอีกคน Yelena Belova ผู้ซึ่งได้รับการฝึกฝนในลักษณะเดียวกับ Natasha Romanoff Pugh จะชดใช้บทบาทของเธอใน Hawkeye ซึ่งหมายความว่าเธอจะสานต่อมรดกของ Black Widow หลังจากการจากไปของ Romanoff และ Johansson ออกจาก MCU แม้ว่าจะมีการเปิดตัวภาพยนตร์สแตนด์อโลนเพียงเรื่องเดียว แต่การเสริมอำนาจของตัวละครของ Black Widow ดูเหมือนจะดำเนินต่อไปใน ระยะที่ 4