Taskmaster Actor อธิบายความสำคัญที่แท้จริงของตัวละครต่อ Black Widow

Taskmaster Actor อธิบายความสำคัญที่แท้จริงของตัวละครต่อ Black Widow

คำเตือน: ส่วนนี้มีสปอยเลอร์สำหรับ Black Widow ซึ่งขณะนี้อยู่ในโรงภาพยนตร์และสามารถสตรีมได้ทาง Disney+ Premier Access

Marvel Studios ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของ Taskmaster ที่ลึกลับ ซึ่งเป็นตัวละครที่สามารถเลียนแบบรูปแบบการต่อสู้ของคู่ต่อสู้ได้อย่างแม่นยำและใช้มันกับพวกเขา ซึ่งเป็นความลับที่นำไปสู่การปล่อย Black Widow ผู้หญิงที่ปลอมตัวถูกเปิดเผยว่าเป็น Antonia Dreykov (Olga Kurylenko) ลูกสาวของนายพล Dreykov ผู้ดูแลระบบของ Red Room ซึ่ง Natasha Romanoff สันนิษฐานว่าเธอฆ่าเมื่อหลายปีก่อนขณะพยายามนำ Dreykov ออกไป

“ฉันเชื่อว่ามันสำคัญ และมันใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากขึ้น และสิ่งต่างๆ ดำเนินไปอย่างไรในชีวิต” Kurylenko กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ GamesRadar+ เกี่ยวกับความสำคัญของ Antonia ต่อการเล่าเรื่องของ Natasha ในภาพยนตร์ “นอกจากนี้ยังมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น มันเพิ่มความน่าสนใจของทั้งสองบุคลิกในความคิดของฉัน เพราะไม่มีสิ่งที่เรียกว่า Goodie หรือ Baddie ที่ชัดเจนคนดีแม้ในขณะที่พวกเขาพยายามทำสิ่งที่ถูกต้องทำผิดพลาดแม้กระทั่ง ซูเปอร์ฮีโร่ไม่รอดจากการทำผิดพลาด นอกจากนี้ยังเพิ่มความซับซ้อนให้กับ [นาตาชา] มันไม่ได้ไร้ที่ติทั้งหมด มันจะไม่น่าเบื่อเหรอ?”

“และแน่นอนว่า [นาตาชา] มีความคิดและความเสียใจทั้งหมด – เธอเชื่อว่าเธอฆ่าผู้หญิงคนนั้น” คูรีเลนโกกล่าว “เธอดูไม่ค่อยพอใจในตัวเอง แต่มันเสร็จแล้วสำหรับเธอ แล้วเมื่อเธอเข้าใจขอบเขตของอันตรายและสิ่งที่เกิดขึ้นจริงจากความผิดพลาดนั้น เธอก็มีส่วนสมรู้ร่วมคิดในการสร้างคนร้าย ใช่แล้ว เธอไม่ได้เลือกเป็น Taskmaster แน่นอน เธอไม่ได้เลือก Antonia เป็นอาวุธสงคราม อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจนั้นเกิดขึ้นภายหลังจากอุบัติเหตุของ Natasha”

นาตาชาฟื้นฟู Antonia/เอเจนซี Taskmaster โดยใช้ก๊าซที่ผลิตขึ้นซึ่งทำให้ตัวแทนควบคุมจิตใจของ Red Room เป็นกลางกับเธอ จากนั้น Antonia ก็จากไปพร้อมกับ Yelena Belova, Melina Vostokoff, Alexei Shostakov/Red Guardian และมือสังหาร Red Room คนอื่นๆ ที่ได้รับก๊าซสังเคราะห์ อาจช่วยเหลือพวกเขาในขณะที่พวกเขาออกค้นหาและปลดปล่อย Black Widows ที่ควบคุมจิตใจให้เป็นอิสระ โลก.

Kurylenko เปิดเผยว่าเธอไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปสำหรับตัวละครของเธอใน Marvel Cinematic Universe เนื่องจากความตั้งใจของ Marvel ยังคงถูกปกปิด อย่างไรก็ตาม เธอระบุด้วยว่า “แน่นอน” จะกลับมารับบทเป็น Taskmaster ในภาพยนตร์ภาคแยกของ Disney+ ที่เน้นไปที่ Antonia และภารกิจต่อเนื่องของเธอ

Black Widow กำกับโดย Cate Shortland กำลังอยู่ในโรงภาพยนตร์และพร้อมให้สตรีมบน Disney+ Premier Access Florence Pugh พร้อมที่จะแสดงบทบาทของเธอในฐานะ Yelena ในซีรีส์ Hawkeye ร่วมกับ Jeremy Renner ในบท Clint Barton และ Hailee Steinfeld ในบท Kate Bishop หลังจากเปิดตัว MCU ในภาพยนตร์เรื่องนี้