Captain America: Civil War ปล่อย concept art ออกมากระตุ้นกระแส

Captain America: Civil War ปล่อย concept art ออกมากระตุ้นกระแส

ปล่อยให้ฮีโร่จอมเกรียน Deadpool และ Batman V Superman: Dawn of Justice ปล่อยภาพและคลิปโปรโมทต่าง ๆ ออกมาแย่งซีน แย่งกระแสอยู่นานกว่าที่ทางมาร์เวลจะปล่อยภาพ concept art ตัวล่าสุดของ Captain America: Civil War ออกมาให้เหล่าสาวกได้ตื่นเต้นและร่วมวิเคราะห์กันเล่น ๆ ในระหว่างรอหนังเข้าฉาย

Captain America concept art 2ในครั้งนี้ Iron Studios ที่เป็นผู้จัดทำ concept art ของเรื่องนี้เปิดเผยว่า ภาพที่ปล่อยออกมาในครั้งนี้เป็นเพียงแค่ 1 ใน 10 ส่วนของภาพรวมทั้งหมดที่ทางสตูดิโอกำลังจัดทำอยู่ และจะมีการจัดทำโมเดลฟิกเกอร์ของตัวละครพร้อมอาวุธและเสื้อผ้าที่ใช้ในหนังภาคนี้ในขนาด 1/ 4 ออกมาเร็วๆนี้ แต่แค่นี่ก็ทำให้แฟน ๆ ตื่นแต้นกันยกใหญ่แล้ว

 

ซึ่งภาพ concept art ที่ปล่อยออกมาในครั้งนี้ก็ทำให้เราได้เห็นทั้งทีมของ Captain America และทีมของ Iron Man กำลังเข้าต่อสู้กันอยู่ โดยมีตัวละครที่ประกาศออกมาว่าจะปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้ออกมาครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น Bucky Barnes, Black Widow, Falcon, Scarlet Witch, The Vision, Hawkeye, War Machine, Black Panther และ Ant-Man ส่วน Spider Man ที่มาร์เวลได้ลิขสิทธิ์กลับมาแล้วและแว่วว่าจะให้เข้ามาร่วมในหนังเรื่องนี้ด้วยนั้น ตอนนี้ก็มีเพียงแค่ข่าวลือออกมาเท่านั้น ทั้งในตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมา ตัวอย่างหลุดที่แฟนๆ แอบปล่อยหรือจะภาพโปรโมทอื่นๆ นั้น ยังไม่มีวี่แววของมนุษย์แมงมุมคนใหม่มาเข้าร่วมด้วย แต่จะบอกว่าไม่มีโอกาสเลยก็ยังฟันธงไม่ได้เต็มที่ ยังไงก็ต้องรอไปลุ้นว่า Spider Man จะโผล่มาร่วมด้วยจริงหรือไม่ และใครจะเป็นฝ่ายชนะในสงครามครั้งนี้ จะทีม Captain America หรือทีม Iron Man ที่จะสตรองที่สุด คอยลุ้นกัน 28 เมษายนปีนี้