Cardi B จะกลับมาใน Fast & Furious 10

Cardi B จะกลับมาใน Fast & Furious 10

Cardi B จะกลับมาใน Fast & Furious 10 ตามที่ Vin Diesel สตาร์แฟรนไชส์ซึ่งล้อเล่นว่าจะมีการเปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละคร F9 ของเธอ Leysa แฟรนไชส์ ​​Fast & Furious ได้นำเสนอตัวละครหญิงที่แข็งแกร่งจำนวนหนึ่งซึ่งยืนหยัดเคียงข้างนักแสดงหลักที่เป็นชายเป็นใหญ่ ภาพยนตร์มีความคืบหน้าจากภาคแรกๆ ที่การจี้รถบรรทุกและการแข่งรถตามท้องถนนเป็นเรื่องธรรมดา มาเป็นซีรีส์ที่เน้นฮีโร่ บางครั้ง ผู้หญิงในนักแสดงสมทบก็ทำได้ดีกว่าผู้ชายเมื่อเผชิญกับความทุกข์ยาก

ตลอดระยะเวลา 20 ปีของ Fast & Furious ตัวละครของ Mia Torretto (Jordana Brewster) และ Letty (Michelle Rodriguez) ได้ต้อนรับนักแสดงสาวที่แข็งแกร่งมาสู่ทีมนักแสดง Charlize Theron (Cipher), Helen Mirren (Queenie), Gal Gadot (Gisele), Nathalie Emmanuel (Meghan), Ronda Rousey (Kara), Eva Mendes (Monica) และ Anna Sawai เป็นหนึ่งในผู้ที่แสดงในภาพยนตร์ (Elle) ). ผู้หญิงเหล่านี้ได้นำความมีชีวิตชีวามาสู่ภาคส่วนของตนอย่างมาก ตัวละครหญิงจะถูกเน้นในเนื้อเรื่องที่พวกเขาถือตัวเองกับคู่ชายของพวกเขาในขณะที่แฟรนไชส์ภาพยนตร์ใกล้จะจบลง การเพิ่ม Cardi B ในบทบาทของตัวละครแบบไดนามิกจะเพิ่มพลังงานดิบและความสนใจของสมาชิกนักแสดงหญิงในปัจจุบัน เธอจะอยู่ที่นี่ในอนาคตอันใกล้

Cardi B ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจด้วยความสามารถในการแสดงที่เป็นธรรมชาติของเธอใน Hustlers ที่กำกับโดย Jennifer Lopez ในปี 2019 ด้วยเหตุนี้ เธอจึงหวังว่า Cardi B จะยังคงฉายแววบนจอภาพยนตร์ต่อไปเมื่อเธอเปลี่ยนไปสู่การกระทำ และเธอจะกลายเป็นแกนนำคนล่าสุดของ แฟรนไชส์ ​​Fast and Furious เนื่องจากเธออยากกลับมาเล่น Fast and Furious 10 จึงปลอดภัยที่จะถือว่าเธอสร้างความประทับใจในเชิงบวกให้กับทีมครีเอทีฟ ซึ่งถือเป็นลางดีสำหรับเธอที่จะมีบทบาทสำคัญใน F9