Deadpool ปล่อยทั้งเพลง Score ทั้งคลิปตัวอย่างและมีภาพใหม่ออกมาโปรโมทอีกแล้ว

Deadpool ปล่อยทั้งเพลง Score ทั้งคลิปตัวอย่างและมีภาพใหม่ออกมาโปรโมทอีกแล้ว

เรียกได้ว่าถ้าไม่เกิดอาการรักก็เกิดอาการเบื่อกันไปข้างหนึ่ง สำหรับฮีโร่สุดเกรียน Deadpool ที่ขยันปล่อยทั้งภาพและคลิปออกมาโปรโมทอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพใหม่ออกมาเพิ่มเติมพร้อมทั้งได้ปล่อยเพลง Score ของเรื่องออกมาสร้างความเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ กันเข้าไปอีก

โดยเพลง Score ของเรื่งได้นักประพันธ์เพลงมากประสบการณ์ Tom Holkenborg หรือที่รู้จักกันในชื่อ Junkie XL ที่เคยทำเพลงให้หนังดัง ๆ หลายเรื่องมาแล้ว เช่น Mad Max: Fury Road, 300: Rise of an Empire และอีกเรื่องที่ใกล้จะเข้าฉาย Batman v Superman: Dawn of Justice โดยได้ปล่อยคลิปเสียงออกมาผ่าน soundcloud.com

ชื่อ Maximum Effort (Deadpool OST) ความยาว 2.08 นาที ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งก็มียอดการฟังไปกว่า 70,000 ครั้งแล้ว รวมถึงคอมเมนท์ที่ต่างก็ตื่นเต้นและเฝ้ารอที่จะได้ดูหนังเรื่องนี้ และทางสตูดิโอก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างที่ฉายโปรโมทในโรงหนัง IMAX ออกมาให้เราดูเพิ่มเติมด้วย

นอกจากนั้นยังมีการปล่อยภาพออกมาเพิ่มเติมเพื่อเป็นการเรียกกระแสให้ฮีโร่จอมเกรียนคนนี้ เรียกว่าต้องการให้คำว่า Deadpool ไม่หลุดหายไปจากโลกโซเชียลเลยสักวันเดียว

Deadpool ถอดหน้ากากภาพแรกนี้เป็นภาพที่ Deadpool ถอดหน้ากากออกทั้ง ๆ ที่ยังอยู่ในชุดของ Deadpool ไม่ใช่ในคราบของ Wade Wilson งานนี้เราเห็นหน้าพร้อมทั้งรอยแผลชัดๆ หลังจากที่เขาได้เข้ารับการทดลองจนทำให้เขาเสียสติและกลายมาเป็นฮีโร่จอมเกรียนเพื่อแก้แค้นคนที่ทำให้เขามีสภาพแบบนี้

ภาพที่สอง
ภาพที่สอง นี่ก็ไม่รู้ว่าเป็นฉากในหนังหรือไม่ เพราะเห็นแค่ว่าฮีโร่จอมเกรียนนอนทำมือส่งหัวใจมาอ้อนคนดูแค่นั้น นอกจากข้อความชวนไปดูเรื่องนี้แล้ว ก็ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอื่นอีก

ภาพที่สามนี้
ภาพที่สามนี้ เป็นภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาโปรโมทในประเทศฝรั่งเศสที่ทำท่าอ้อนแฟนๆ ให้เข้าไปดูหนังของตัวเองด้วยท่าทางน่ารักน่าชังอย่างที่เห็นกันนั่นแหละ โดยที่ไม่สัมพันธ์กับฉากระเบิดเมืองข้างหลังนั่นเลย แต่ถึงจะหมั่นไส้ในความเกรียนและความเยอะของ Deadpool ยังไงก็อย่าทิ้งขว้างฮีโร่เรท R คนนี้ โดยมีกำหนดเข้าฉายในไทยต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์แบบบ้าระห่ำ 11 กุมภาพันธ์นี้