แฟนๆมาร์เวลเตรียมเฮ Deadpool 2 เปิดกล้องแล้ว เข้าฉายปีหน้า

แฟนๆมาร์เวลเตรียมเฮ Deadpool 2 เปิดกล้องแล้ว เข้าฉายปีหน้า

หลังจากที่รอคอยกันอยู่นาน จนแทบจะลืมเลือนกันไปแล้ว ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยข่าวถึงวันเปิดกล้องออกมาสักที สำหรับหนังซุปเปอร์ฮีโร่(รึเปล่า?) สุดเกรียนที่จะมาพร้อมกับฉากความมันส์ 18+ กันอีกเช่นเคย เขาคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Deadpool 2 ซึ่งเป็นหนังที่ทำยอดกำไรได้สูงสุดเกือบ 20 เท่าเลยทีเดียว

โดยในตอนนี้ ทางทีมผู้กำกับคนใหม่ที่มาแทน ทิม มิลเลอร์ นั่นก็คือ เดวิด ลีทช์ จากผลงานกำกับเรื่อง John Wick ก็ได้ทาบทามบทให้ดารานักแสดงตัวพ่ออีกสองคนมาร่วมเล่นในบทหนังสุดเกรียนนี้ด้วยเช่นกัน นั่นคือ เพียร์ซ บรอสแนน ซึ่งจะมาสวมบทเป็น เคเบิ้ล และ เคอร์รี่ วอชิงตัน ที่อาจมาสวมบทเป็น โดนิโน

Deadpool 2

อย่างไรก็ตามแล้ว หนังจะเริ่มกล้องทันทีที่ทุกอย่างเตรียมเสร็จ โดยสำหรับพระเอกมาดสุดกวนของเราก็คือ ไรอัล เรย์โนว ก็ได้ขนมุกคาแร็คเตอร์ของ Deadpool มาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินหน้าถ่ายทำในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา วันที่ 21 พฤษภาคม หรืออีก 3 เดือนข้างหน้านี้ ซึ่งนับเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ติดตามความคืบหน้าของหนังสุดเกรียนนี้อีกครั้งหนึ่ง

โดยความเข้มข้นของเรื่องจะเป็นภาคที่ต่อจากเรื่องราวภาคแรก และจะขยายจักรวาลให้กว้างออกไปอีก เพื่อการทำหนังรวมซุปเปอร์ฮีโร่ในอนาคต โดยตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยใดๆ นอกจากตัวละครลับ 2 คน จากดาราดังตัวพ่อ ยังไงแล้ว หากใครที่ชื่นชอบ Deadpool ก็อย่าลืมติดตามชมกันได้ หนังยังไม่มีวันกำหนดเข้าฉายครับ แต่คาดว่าน่าจะเข้าฉายในปี 2018 อย่างแน่นอน