เปิดกรุผีและปีศาจจากภาพยนตร์ Insidious

เปิดกรุผีและปีศาจจากภาพยนตร์ Insidious
รวมเหล่า ผี และ ปีศาจ จากภาพยนตร Insidious
รวมเหล่า ผี และ ปีศาจ จากภาพยนตร Insidious

Insidious เป็นหนังสยองขวัญน่าสะพรึงเรื่องหนึ่งที่มีภาคต่อออกมาให้แฟนได้ติดตามชม ซึ่งในแต่ละภาคจะมีพวกเหล่าวิญญาณและปีศาจร้ายที่เคยตามหลอนบ้านแลมเบิร์ต และในแต่ละภาคจะมีพวกเหล่าวิญญาณและปีศาจร้ายเพิ่มขึ้นมาตลอด มาดูกันเลยพวกเหล่าวิญญาณและปีศาจร้ายใน Insidious ทั้ง 2  ว่ามีตัวอะไรบ้าง

  1. Doll Girl
Doll Girl
Doll Girl

ประเภท : วิญญาณ

หลังจากที่จอชมุ่งหน้าสู่ “ภพหน้า” เพื่อช่วยลูกชาย เขาได้พบกับ Doll Girl หรือ “สาวตุ๊กตา” วิญญาณร้ายของหญิงสาวรายหนึ่งที่ก่อเหตุฆาตกรรมโหดยกครัวภายในบ้านที่จอชและครอบครัวอาศัยอยู่

  1. Long-Haired Fiend
Long-Haired Fiend
Long-Haired Fiend

ประเภท : ปีศาจ

ปีศาจชั่วร้ายอีกหนึ่งตัวที่โผล่มาสร้างความหลอนใน Insidious ทั้ง 2 ภาค ปีศาจผมยาวที่เปี่ยมด้วยความโหดเหี้ยม โดยมันพยายามที่จะเข้าไปในบ้านแลมเบิร์ตและทำร้าย เรเน่ ภรรยาของจอชด้วย ปีศาจตัวนี้แตกต่างจากวิญญาณอื่นในบ้านตรงที่ว่ามันมีความอาฆาตพยาบาทอย่างร้ายกาจ

  1. Dancing Boy
Dancing Boy
Dancing Boy

ประเภท : ปีศาจ

Dancing Boy หรือ เด็กน้อยที่กระโดดโลดเต้นในบ้านแลมเบิร์ตใน Insidious เสียชีวิตเพราะอะไร ทว่าเป็นไปได้ว่า เด็กน้อยคนนี้อาจจะมีความเชื่อมโยงกับ Lipstick-Faced Demon ก็ได้

  1. The Bride in Black
The Bride in Black
The Bride in Black

ประเภท : วิญญาณ

เป็นหญิงชราชุดดำ เป็นวิญญาณร้ายที่ปรากฏตัวใน Insidious ทั้ง 2 ภาค มันคือวิญญาณของปาร์คเกอร์ เครน ฆาตกรโรคจิตที่คร่าชีวิตของหญิงสาวไปถึง 15 ราย ซึ่งมันอาศัยอยู่ใน “ภพหน้า” และจงใจที่จะ “ยึดร่าง” ของเด็กชายตัวน้อยนามว่า จอช แลมเบิร์ต (แพททริค วิลสัน) มาเป็นของตัวเอง

  1. Lipstick-Face Demon
Lipstick-Face Demon
Lipstick-Face Demon

ประเภท : ปีศาจ

Lipstick-Faced Demon ซึ่งเป็นปีศาจตัวฉกาจที่จับตัวดอลตัน ลูกชายของจอชและเรเน่ แลมเบิร์ตไป โดยหวังที่จะยึดร่างของเขาใน Insidious ภาคแรก โดยมันหลบซ่อนอยู่ที่หลุมนรก หลังประตูสีเลือดที่ตั้งอยู่ในห้องใต้หลังคาของบ้านแลมเบิร์ต

สำหรับหนังใน Insidious : Chapter 3 นี้ เราจะได้พบกับปีศาจใหม่ที่มีความร้ายโหดและอันตรายและเปี่ยมด้วยความอาฆาตมากกว่าเดิม โดยปีศาจตัวนี้มีชื่อว่า The Man Who Can’t Breathe หรือ Wheezing Demon ปีศาจที่ชอบพรากวิญญาณบริสุทธิ์ไปอยู่เป็นเพื่อนกับมันในภพหน้า