ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ มาจากเรื่องจริงของผู้กำกับ

ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ มาจากเรื่องจริงของผู้กำกับ
เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์
เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์
Cr. news.mthai.com

 

ประสบการณ์ตรง ของ เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ สู่หนัง ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ โดยงานนี้ 2 โปรดิวเซอร์ ค่าย จีทีเอช เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วรรณฤดี พงศ์สิทธิศักดิ์ ได้คิดปิ๊งชื่อโปรเจคของหนังเรื่องใหม่ คือ คำว่า ฟรีแลนซ์ เป็นอาชีพที่ยอดฮิตของคนในสมัยนี้ เป็นอาชีพที่สบาย มีอิสระ อยากทำงานตอนไหนก็ทำได้ อยากจะไปเที่ยวที่ไหนก็ไปได้ ไม่เหมือนกับพนักงานบริษัท หรือ ข้าราชการ โดยหนังเรื่องนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดี เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์  มากำกับการแสดง และงานนี้ ผู้กำกับฝีมือดีอย่างเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ก็ได้นำเสนอเรื่องราวของตัวเขาเองลงไปในบทของหนัง ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ โดยเรื่องราวของ เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ที่ได้ถ่ายทอดลงไปในบทของหนังนั้นก็คือเต๋อเขาเคยทำงานฟรีแลนซ์มาก่อนเขาทำงานหนักมากๆจนวันหนึ่งต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งแล้วเจอหมอผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกันแล้วเต๋อรู้สึกเขินหมอ เขาชอบความรู้สึกนะตอนนั้นมากๆ  และก็ได้ไปเสนอ2 โปรดิวเซอร์ ค่าย จีทีเอช เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วรรณฤดี พงศ์สิทธิศักดิ์ ว่าได้หรือไม่ สองโปรดิวเซอร์ ใหญ่ก็อนุมัติ เต๋อ เป็นฟรีแลนซ์ตัวจริงๆ เขาจะรู้เลยว่านั่งทำงานร้านกาแฟร้านไหนถึงดึกได้ราคาก็ถูก ร้านไหนนั่งแล้ววางกระเป๋าไปเข้าห้องน้ำได้

ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ
ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ
ฟรีแลนซ์ 6
ฟรีแลนซ์
ฟรีแลนซ์ 3
ฟรีแลนซ์

โดยงานนี้ได้พระเอกสุดหล่อเฟี้ยวอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มาเล่นประกบคู่กับนางเอกสุดสวยอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่  และ วี-วิโอเลต วอเทียร์

เรื่องราว หนัง ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ จะเป็นเรื่องราวของ ยุ่น (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ชายวัย 30 คือฟรีแลนซ์มือรีทัชรูปที่งานยุ่งที่สุดในประเทศไทย ความสุขของฟรีแลนซ์อย่างยุ่น นอกจากการได้เห็นงานเต็มปฏิทิน ไม่เว้นวัน เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการแล้ว ก็คืองานเร่ง งานด่วน งานที่ลูกค้าแก้ไม่รู้จบโดย เจ๋ (วิโอเลต วอเทียร์) โปรดิวเซอร์รุ่นน้องจากเอเจนซี่โฆษณาถึงจ่ายงานให้เขาทำอย่างสม่ำเสมอ จนเต็มปฏิทินล่วงหน้าไปหลายเดือน ทุกครั้งที่เจ๋โทร.มา ยุ่นจะรู้ว่า ความสนุกกำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง  หลังจากผ่านการอดนอน 5 คืนติดเพื่อทำงานชิ้นหนึ่ง ยุ่นเริ่มมีผื่นแดงๆขึ้นตามตัว  เขาจึงต้องเดินทางไปโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ที่นั่นเขาได้เจอกับลูกค้าอีกคน คือ หมออิม (ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่) หมออิมก็เหมือนหมอโรงพยาบาลรัฐทั่วไปที่ยุ่งจนหัวฟู แต่ที่ไม่เหมือนหมอคนอื่นๆคือ เธออายุพอๆกับยุ่น และยุ่นรู้สึกดีกับเธอจนถึงขั้นเขิน การพบกันในแต่ละเดือนของยุ่นและหมออิม เปรียบเสมือนการออกเดทที่ทั้งคู่มีเวลาพบกันเพียงแค่ 15 นาทีตามเวลาตรวจ ยุ่นต้องรออีก 30 วัน กว่าที่จะได้เจอหมอครั้งต่อไป

ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ
ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ

ข้อมูลเพิมเติม : https://www.kondonung.com/freelance/
ที่มา: majorcineplex.com