มาดู 3 โปสเตอร์ใหม่ของ ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ

มาดู 3 โปสเตอร์ใหม่ของ ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ

” ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ” หนังรักจากค่าย จีทีเอช ได้ทำการเปิดเผย 3 ใบปิดใหม่ผ่านทางเฟสบุ๊คของหนังเรื่องนี้

ทั้ง 3 ใบปิดเปิดภาพของ ” ยุ่น ” รีแลนซ์นักรีทรัชรูป รับบทโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ” หมออิม ” หมอโรคผิวหนังผู้น่ารัก รับบทโดย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ในภาพน่าจะเป็นหนึ่งในฉากของหนังเรื่องนี้ซึ่งดูเหมือนว่าเป็นการรักษาผื่นที่ขึ้นอยู่บริเวณคอของ ยุ่น และอีกภาพเป็นภาพที่ทั้งคู่นั้งอยู่ด้วยกันบนพื้นของคลินิก

ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ
ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ

เรื่องย่อของหนังเป็นเรื่องราวของ ยุ่น หนุ่มวัย 30 ปีที่ทำงานเป็นฟรีแลนซ์มือรีทัชภาพ ที่ต้องทำงานยุ่งสุดๆในประเทศไทยโดยความสุขในงานของ ยุ่น นอกเสียจากเห็นงานตัวเองเต็มหน้าปฏิทินโดยไม่มีวันหยุด และวันหยุดราชการก็คืองานเร่งงานด่วนของเขา เป็นงานที่ลูกค้าแก้ไม่รู้จบ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายสำหรับเขาที่ห้ามหัวเสียหากเจอลูกค้าด่า และไม่แปลกใจเลยว่าทำไม เจ๋ ( รับบทโดย วิโอเลต วอเทียร์ ) โปรดิวเซอร์รุ่นน้องจากเอเจนซี่โฆษณามักจะส่งงานให้เขาอยู่บ่อยครั้งจนทำให้ปฏิทินการทำงานเต็มล่วงหน้าไปหลายเดิน และทุกๆครั้งที่ เจ๋ โทรมาหา ยุ่น จะรู้แล้วว่าความสนุกกำลังจะเกิดขึ้น แต่มีลูกค้าอยู่อย่างหนึ่งที่เขาไม่สามารถเอาชนะมันได้ก็คือสภาพร่างกายของเขาเอง

หลังจากที่อดหลับอดนอนมา 5 วันติดต่อกันเพื่อที่จะทำชิ้นงานหนึ่งอย่าง ยุ่น จึงมีผื่นแดงขึ้นตามร่างกายของเขา และบังคับให้เขาต้องเข้าโรงพยาบาล แต่เขาไม่อยากที่จะไปเพราะว่ามันเสียเวลาทำงานของเขา และร่างกายของเขาจึงเต็มไปด้วยผื่นแดง เขาจึงต้องเดินทางไปยังโรงพยาบาลรัฐ และนั้นเป็นต้นตอที่ทำให้เขามาเจอกับ อิม ที่เหมือนกับหมอทุกโรงพยาบาลที่ต้องทำงานยุ่งทั้งวัน แต่ที่ไม่เหมือนกับหมอคนอื่นเธออายุรุ่นๆกับ ยุ่น และ ยุ่น ก็รู้สึกดีกับเธอมากจนมีอาการเขิน และการพบกันของคู่นี้ในแต่ละเดือนก็เป็นเหมือนกับการออกเดทที่ทั้งคู่จะมีเวลาพบกันในระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น ( เพราะว่าโรงพยาบาลรัฐมีคนไข้เยอะ ) ยุ่น ต้องรอ 30 นาทีต่อการเจอหมอครั้งต่อๆไป และในการนัดก็ต้องรอคิวนานถึง 3 ชั่วโมง

ตั้งแต่ได้พบกับ หมออิม ยุ่น รู้สึกว่าตัวเขาทำงานช้าลงแบบไร้เหตุผล เจ๋ ต้องตามมากระชากงานต่อจากเขาอยู่หลายครั้ง และ ยุ่น ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรที่ทำให้เขาทำงานช้าลง และมันคืออาการข้างเคียงของเขาหรือไม่ และการคิดถึงใครสักคนในระหว่างการทำงานจะเป็นโรคที่รักษาหายได้หรือไม่ ต้องติดตามกัน

freelance Poster 1
freelance Poster 1
Cr.Facebook/Freelancethemovie
freelance Poster 2
freelance Poster 2
Cr.Facebook/Freelancethemovie
freelance Poster 3
freelance Poster 3
Cr.Facebook/Freelancethemovie

นอกจากได้ 2 พระนางมากความสามารถอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ และมีวิโอเลต วอเทียร์ (ฝากไว้ในกายเธอ) อีกด้วย โดยหนังเตรียมฉายวันที่ 3 กันยายน นี้

ที่มา : jediyuth.com