คืบหน้า! หนังภาคแยก The Nun ได้ตัวผู้กำกับแล้ว

คืบหน้า! หนังภาคแยก The Nun ได้ตัวผู้กำกับแล้ว

เผยความคืบหน้ากันออกมาแล้ว สำหรับผีที่แจ้งเกิดและประสบความสำเร็จ จนจะได้ออกมาเป็นหนังภาคเดี่ยวในปีหน้าอย่าง The Nun ผีแม่ชีจากเรื่อง The Conjuring 2 ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความตื่นเต้นและสยองขวัญกันมาแล้ว โดย ผู้กำกับเจมส์ วาน ก็ได้รังสรรค์หรือเนรมิตตัวละครตัวนี้ขึ้นมาอยู่เคสการปราบผีของสองสามีภรรยาผู้มีพลังเหนือธรรมชาติ  เอ็ด และลอเร็น วอเรนท์

โดยพอหลังจากมีการประกาศข่าวว่า The Nun  จะได้มีการวางแผนสร้างภาคเดี่ยว ขั้นตอนการดำเนินเรื่องและการเขียนบทก็เริ่มเป็นไปอย่างเรียบง่าย จนในที่สุด การวางแผนดำเนินการก็เสร็จสิ้นแล้ว และคาดว่าน่าจะเริ่มเปิดตัวถ่ายทำกันเร็วๆนี้อย่างแน่นอน โดยหนังเรื่อง The Nun ได้รับการทาบทามจากผู้กำกับที่กำลังรีเมคเรื่อง The Crow  โคริน ฮาร์ดี้ มาเป็นผู้ร่วมสร้างเรื่องของผีแม่ชีนี้ด้วย เนื่องจากเขามีประสบการณ์และความสามารถในการสร้างโทนหนังที่ดูอึมครึมได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

The Nun The Conjuring 2

โดยไม่แน่ว่า โคริน ฮาร์ดี้ อาจจะได้ใส่รายละเอียดของหนังภาคแยกนี้ ให้มามีส่วนเกี่ยวข้องเป็นจักรวาลเดียวในหนัง The Conjuring  ก็เป็นได้  เพราะ Annabelle ก็เคยเป็นหนังที่แยกออกมาจาก The Conjuring เช่นกัน ซึ่งก็กำลังจะมีภาคสองในเดือนสิงหาคมปีนี้  อย่างไรก็ตาม ในอนาคต เราอาจจะได้เห็นผีสองตนนี้จับมือกันร่วมสร้างความสยองในเคสของเอ็ด และลอเร็น อย่างแน่นอน แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าหนังภาคแยกเรื่อง The Nun นี้ จะเปิดกล้องในช่วงไหน คาดว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเปิดในช่วงกลางเดือน กรกฏา ปี 2017 ครับผม