เผย Captain Marvel อาจเปิดเรื่องลับๆไปแล้วในฉากหนัง Doctor Strange

เผย Captain Marvel อาจเปิดเรื่องลับๆไปแล้วในฉากหนัง Doctor Strange

มีการเปิดเผยความลับและเรื่องราวออกมาสู่สายตาคนดูไม่ขาดสาย สำหรับหนังเรื่องหมอแปลก หรือ Doctor Strange ไม่ว่าจะ eye of agamotto หรือการเชื่อมต่อนำไปสู่ภาค Thor Ragnarok นอกจากนี้ก็ได้มีข่าวลือแพร่ออกมาอีกแล้วสำหรับการเกิดขึ้นของ Captain Marvel ที่อาจจะปรากฏใน END CRADIT ของเรื่องใดสักเรื่องในภายภาคหน้า

ถึงแม้ว่าทฤษฎีนี้ จะยังไม่มีการยืนยันหรือเป็นที่แน่ชัดจากทางฝั่ง สตูดิโอ Marvel แต่อย่างใด แต่ก็มีหลายสื่อหลายเจ้าให้ความสนใจและคาดการณ์เอาไว้เป็นเสียงเดียวกันว่า ในหนังภาคแยกของ Captain Marvel อาจเป็นเรื่องที่ปูเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วใน Doctor Strange ซึ่งไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

Doctor Strange captain marvel

โดยยังไม่มีใครรู้ว่า การเปิดปฐมบทสู่การเริ่มต้นของ Captain Marvel เป็นมายังไง แต่ทางค่ายคงไม่ยอมทำคล้ายกับของคอมมิกแน่นอน เนื่องจากอาจจะถูกดักทางและไม่สนุกได้ แต่ก็ยังมีเบาะแสหนึ่งเกิดขึ้นในหนัง Doctor Strange ช่วงที่ ดร.กำลังพูดคุยกันถึงเคสๆหนึ่ง เป็นเคสของผู้หญิงวัยประมาณ 20 ที่ถูกฟ้าผ่า จนต้องถูกฝังอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์คล้ายไมโครชิพ เพื่อยื้อรักษาเซลล์สมองและจิตเภทเอาไว้

ซึ่งนั่นเองที่ทำให้แฟนๆ มาร์เวล และสื่อคาดการณ์เอาไว้ว่า เธอคนนั้นน่าจะเป็น แครอล แดนเวอร์ส ที่ประสบอุบัติเหตุจากฟ้าผ่าจนได้รับพลังเหนือมนุษย์ ซึ่งอาจจะต่างจากในคอมมิกที่ได้รับ DNA ของชาวครีมา เธอน่าจะถูกดึงเอาไมโครชิพออก และทำให้สมองเริ่มแสดงถึงพลังที่ไม่เคยเกิดขึ้น ทำให้แครอล น่าจะได้โลดแล่นอยู่ในโลกของ Marvel ตอนที่ ธานอสบุกเข้ามาพอดี แต่ถึงอย่างไรก็ลองไปติดตามดูกันได้ครับ สำหรับหนังเรื่อง Captain Marvel โดยมีกำหนดฉายในเดือนมีนาคม 2019