Transformers ภาคใหม่ได้นักแสดงนำคนใหม่แล้ว โดมินิก ฟิชแบ็ค

Transformers ภาคใหม่ได้นักแสดงนำคนใหม่แล้ว โดมินิก ฟิชแบ็ค

หลังจากมีข่าวว่า Paramount และ Hasbro กำลังพัฒนาภาพยนตร์ Transformers เรื่องใหม่ Anthony Ramos (In the Heights) รับบทนำ กำหนดเส้นตายเมื่อเร็ว ๆ นี้รายงานว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เพิ่มนักแสดงคนอื่นแล้วโดมินิกฟิชแบ็คซึ่งเพิ่งเปิดตัวการแสดงในภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์เรื่อง Judas and the Black Messiah

จากรายงานระบุว่าก่อนหน้านี้ Paramount ได้พบกับนักแสดงหญิงหลายคนที่รับบทนำ รวมถึงขอให้รามอสอ่านบทต่อหน้ากล้องต่อไปเพื่อตัดสินว่าใครมีเคมีที่ดีที่สุด. ฟิชแบ็คคนไหนที่มีศักยภาพที่จะชนะใจทุกคน? ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกันมาหลายปีตั้งแต่แสดงละครด้วยกันในมหาวิทยาลัย

พล็อตของภาพยนตร์และสคริปต์ Fishback ยังคงเป็นปริศนา อย่างไรก็ตามรามอสจะแสดงให้เห็นถึงวีรบุรุษที่อ่อนแอและไม่มั่นคงที่ทำผิดพลาดในชีวิต และพยายามแลกของกำนัลด้วยความช่วยเหลือของ Optimus Prime

และผู้ที่ไม่ทราบนี่ไม่ใช่ภาพยนตร์ Transformers เรื่องเดียวที่อยู่ระหว่างการพัฒนาที่ Paramount อย่างไรก็ตามมีภาพยนตร์ใหม่สี่เรื่องในซีรีส์ซึ่งกำกับโดย Angel Manuel Soto (Charm City Kings) และนำแสดงโดย Marco Ramirez (The Defenders, Daredevil) จักรวาล Bumblebee ซึ่งทำหน้าที่เป็นพื้นฐานสำหรับภาพยนตร์ดัดแปลงจาก Beast Wars โคจรรอบตัวละครที่มีหุ่นยนต์เป็นศูนย์กลาง และภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เล่าถึงต้นกำเนิดของการต่อสู้ของไซเบอร์ตรอนระหว่างหุ่นเชิดที่ดีและชั่วร้าย