ผู้กำกับ Dune ไม่พอใจที่ภาพยนตณ์ของเขาจะออนแอร์ในช่องสตรีม

ผู้กำกับ Dune ไม่พอใจที่ภาพยนตณ์ของเขาจะออนแอร์ในช่องสตรีม

เดนิสวิลล์เนิฟผู้กำกับ Dune ไม่พอใจมหากาพย์ไซไฟของเขากำลังส่งตรงไปยังสตรีมมิ่งโดยตำหนิ AT&T อย่างรุนแรงสำหรับการตัดสินใจที่ขัดแย้งกัน

ผู้กำกับ Dune Denis Villeneuve กล่าวว่าเขาไม่พอใจที่ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาจะเข้าฉาย หนึ่งในผู้สร้างภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในฮอลลีวูดในขณะนี้เดนิสวิลล์เนิฟเริ่มอาชีพการกำกับภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศของแคนาดาก่อนที่จะเปิดตัวเป็นภาษาอังกฤษกับ Prisoners นำแสดงโดยฮิวจ์แจ็คแมนและเจคจิลเลนฮาล

เขาประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติต่อไปในปี 2015 กับ Sicario ภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญที่นำแสดงโดย Emily Blunt และ Benicio del Toro ในฐานะตัวแทนที่ได้รับมอบหมายให้ตามล่าสมาชิกกลุ่มพันธมิตรตามแนวชายแดนสหรัฐฯ – เม็กซิโก Villeneuve เปลี่ยนมาเป็นแนวไซไฟด้วยภาพยนตร์ย้อนกลับอันเป็นที่รักของเขาเรื่อง Arrival และ Blade Runner 2049 ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นหนึ่งในภาคต่อที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาและปลูกฝังความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับวอร์เนอร์บราเธอร์ส

Villeneuve ดูเหมือนถูกต้องในการบอกว่าภาพยนตร์ของเขาไม่ได้อยู่ในบริการสตรีมมิ่ง ในขณะที่ภาพยนตร์ขนาดใหญ่งบประมาณจำนวนมากที่มีดารารายละเอียดสูงประสบความสำเร็จใน Netflix และที่อื่น ๆ แต่ภาพยนตร์เรื่องการขนส่งอย่าง Dune ที่เกิดขึ้นในจักรวาลอื่นในภูมิประเทศที่แปลกใหม่มากมายสมควรได้รับประสบการณ์บนหน้าจอขนาดใหญ่ที่เราต้องการกลับไปเป็นอย่างยิ่ง หากไม่เป็นเช่นนั้นอีกปี ภาพยนตร์หลายคนอาจพบว่ามันน่าผิดหวังและสับสนที่จะดูบางสิ่งบางอย่างเช่น Dune บนหน้าจอขนาดเล็กที่บ้านที่ล้อมรอบด้วยสิ่งรบกวนในชีวิตประจำวันและ Villeneuve ยินดีที่จะต่อสู้กลับด้วยความหวังที่จะไม่กลายเป็นบรรทัดฐานในที่สุด