วอร์เนอร์ วางแผนทำหนัง Dungeons & Dragons

วอร์เนอร์ วางแผนทำหนัง Dungeons & Dragons

มีรายงานว่า วอร์เนอร์ บราเธอร์ เจ้าพ่อทำหนังแนวงแฟนตาซีที่เคยประสบความสำเร็จในการทำหนังเรื่อง Harry Potter และ Lord of the Rings เตรียมวางแผนสร้างหนัง Dungeons & Dragons ร่วมกับ สวีทพี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ บริษัทของเล่นยักษ์ใหญ่ แฮสโบร ตามรายงานเปิดเผยว่าวอร์เนอร์ได้วางตัว วเดวิด เลสลี่ จอห์นสัน จาก The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist และ Wrath of the Titans มารับหน้าที่เขียนบทให้กับหนังเรื่องนี้

เกมกระดาน Dungeons & Dragons
เกมกระดาน Dungeons & Dragons

เกร็ก ซิลเวอร์แมน ประธานฝ่ายพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และงานสร้างระหว่างประเทศของค่ายวอร์เนอร์ ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ไว้ว่า ” เรามีความตื่นเต้นที่เตรียมจะนำโลกของ Dungeons & Dragons ขึ้นสู่จอยักษ์ และนี่คือนแบรนด์ด้านแฟนตาซีที่กว้างไกล และเป็นที่รู้จักกันมากที่สุด และเป็นแนวที่เป็นแรงพลักดันที่ทำให้เกิดหนังเป็นที่รักมากที่สุด Dungeons & Dragons มีสิ่งที่สามารถจะสร้างออกมาแบบไม่มีที่สิ้นสุด ทำให้ผู้สร้างของเรามีโอกาสมากในการสร้างความชื่นชอบ และตื่นเต้นที่ส่งมอบไปยังแฟนหนัง และนักดูหนังที่ไม่รู้จักเกมนี้ “

Dungeons & Dragons
Dungeons & Dragons

Dungeons & Dragons เป็นเกมกระดานแนวกลยุทธ โดยผู้เล่นจะสวมบทเป็นตัวละครต่างๆ และเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจนมีการสร้างขึ้นมาหลายชุด และเคยตีพิมพ์เป็นหนังสือ, การ์ตูนทางทีวี และรวมไปถึงเกมออนไลน์ ทั้งนี้เมื่อปี 2000 เคยถูกมาสร้างเป็นหนังแต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ที่มา : http://jediyuth.com/2015/08/04/wb-plans-dungeons-dragons/