ความเป็นมาของ Fantastic Four เวอร์ชั่น 2015

ความเป็นมาของ Fantastic Four เวอร์ชั่น 2015

หนังเรื่อง Fantastic Four ถูกสร้างขึ้นในยุคปี 60 เพื่อเป็นการต่อสู้ทางการค้ากับค่าย DC  F4 คือซูเปอร์ฮีโร่กลุ่มแรกของค่ายมาร์เวล พวกเขาทั้ง4นั้นห่างไกลคำว่าสมบูรณ์แบบ มีเลือดเนื้อแบบมนุษย์ และยังมากไปด้วยข้อบกพร่อง แต่สิ่งที่แตกต่างจากกลุ่มอื่นคือ พวกเขามีคำว่าเพื่อนมีคำว่าครอบครัว ก่อนที่จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ เสียอีก โดยพลังของพวกเขาแต่ละคนเปรียบเสมือนธาตุทั้งสี รี้ดมีพลังยืดหดได้เปรียบเสมือนน้ำ พลังแห่งการล่องหนมองไม่เห็นแต่สัมผัสได้ของซู ไฟที่พร้อมจะเผาผลาญทุกอย่างของจอนห์นี่ และ ดินอันทรงพลังของเดอะธิง

Fantastic Four
Fantastic Four

Fantastic4 นี่ถือเป็นการขยายอาณาจักรซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล ด้วยพลังที่มีพื้นฐานของความเป็นไซไฟ ผจญภัยในอวกาศ ทะเลลึก กระทั่งโลกต่างมิติทำให้เกิดจุดกำเนิดของตัวละครใหม่ๆมากมาย เช่น “ Inhumans ” “ Black Panther “ “มนุษย์ต่างดาว Kree ซึ่งทำให้เกิดกัปตัน มาร์เวลในภายหลัง“ และ “ Skrull “ อีกทั้งยังสร้าง Unstable Molecules วัสดุที่สามารถเปลี่ยนแปลงสภาพตามผู้ใส่ที่พวกเขานำมาผลิตชุดที่ใช้ในการต่อสู้ Silver Surfer และ Galastus ในภาคนี้ทางผู้กำกับเลือกที่จะฉีกแนวจากคอมมิค ไปอิง Ultimate Fantastic4 แทน เปรียบเสมือนการนำเรื่องราวเก่าๆมาปรับปรุง รีบูธกันใหม่อีกรอบให้ทันสมัยไฉไลกว่าเดิม โดยสมาชิกของ F4 ทั้ง4 ยังคงเป็นมนุษย์ในช่วงอายุวัยรุ่นตอนปลาย ส่วนจอนห์นี่ยังเป็นแค่เด็กม.ต้น และพวกเขาไม่ได้พยายามไปยังอวกาศ แต่ต้องการเทเลพอร์ตไปยังโลกต่างมิติ โดยอาศัยความช่วยเหลือจาก Think Tank โรงเรียนของรัฐบาลที่รวมเหล่าเด็กอัจฉริยะมาไว้ ณ ทีนี้ และเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อการคำนวณของรี้ดถูกสับเปลี่ยนด้วยฝีมือของดร.รี้ด ทำให้เกิดโศกนฏากรรมอันยิ่งใหญ่ของพวกเขา

  • ทีมนักแสดงและผู้กำกับ
นักแสดง Fantastic Four
นักแสดง Fantastic Four

ในภาคนี้ยังคงเป็นผู้กำกับเดิมแบบต้นตำรับคือ จอช แทรงค์ และนำแสดงโดย ไมเคิล บี จอร์แดน เจมี่ เบลล์ ไมล์ส เทลเลอร์ และ เคทมาร่า และอำนวยการสร้างโดย Twentieth Century Fox Flim Coropration , Marvel Studio , Tsg Entertainment

  • เหตุผลทีคุณควรไปดูหนัง Fantastic Four 2015

อย่างที่กล่าวไปข้างบน หนัง Fantastic Four ภาคนี้ไม่ใช่ภาคใหม่ แต่คือการนำภาคเก่ามารวมกันและพัฒนาให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นหากคุณเป็นแฟนคลับซูเปอร์ฮีโร่ และหลงรักในพลังของพวกเหล่านี้ หนังเรื่องนี้คือสิ่งที่คุณไม่ควรพลาด เพราะการกลับมาของพวกเขาครั้งนี้ จะมาด้วยพลังที่มากกว่าเดิม การเดินทางที่แสนตื่นตาตื่นใจ เอฟเฟคตระการตา และเนื้อเรื่องที่เข้มข้นฉีกจากเดิมอย่างแน่นอน !!!

เกี่ยวกับ Fantastic Four
เกี่ยวกับ Fantastic Four

Fantastic 4 Ver. Reboot

  • หลังจากมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันมาอย่างหนาหูว่า แฟนทาสติก โฟร์ ภาคนี้ จะเป็น ภาค3 หรือ รีบูธ สุดท้ายก็จบที่เวอร์ชั่นรีบูท ซึ่งเหตุผลของผู้สร้างไม่มีใครรู้แต่อาจเป็นเพราะต้องการรวมสองภาคที่สร้างมาควบแน่นแล้วเปิดหน้าประวัติศาสตร์ของแฟนทาสติกโฟร์ขึ้นมาใหม่ให้อลังการงานสร้างกว่าเดิม
  • กว่าจะมาเป็น Fantastic4 2015 ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้