Fifty Shades Darker ปล่อย Original Soundtrack ออกมาให้ได้ฟินกันแล้ว

Fifty Shades Darker ปล่อย Original Soundtrack ออกมาให้ได้ฟินกันแล้ว

Fifty Shades Darker ภาพยนตร์อีโรติกสุดร้อนแรงแห่งปี 2017 ภาคต่อจาก Fifty Shades of Grey ที่หลายคนทั่วโลกรอคอย ซึ่งในภาคต่อนอกจากเรื่องราวความรักของทั้ง Christian Grey และ Ana Steele แล้ว เรายังจะได้พบกับความลึกลับจากคนในอดีตของ Christian Grey รวมถึงการเติบโตขึ้นมาเป็นพนักงานสาวสุดสวยของ Ana Steele ที่เพิ่งเริ่มต้นชีวิตการทำงานเป็นครั้งแรก แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะไม่ราบรื่นเหมือนที่หญิงสาวเคยคิดเอาไว้ เพราะต้องเจอกับ Christian Grey คนที่ทำให้หัวใจของเธอเจ็บปวดแสนสาหัส เท่านั้นยังไม่พอ หัวหน้างานของเธอก็ดูเหมือนจะมีอะไรที่น่ากลัวและแฝงอันตรายซ่อนอยู่ภายใต้รอยยิ้มแสนใจดีนั่น ทั้งสองคนจะกลับมาเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้งได้หรือไม่ หรือจะมีอุปสรรคหรือใครที่จะเข้ามากั้นกลางระหว่างทั้งสองคน ต้องไปติดตามกันต่อในโรงภาพยนตร์

แต่ที่ไม่ต้องรออีกต่อไปแล้ว นั่นก็คืออัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ของเรื่องนี้ ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลง I Don’t Wanna Live Forever ที่ได้สองนักร้องดังอย่าง Zayn Malik (ZAYN) และ Taylor Swift มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในเพลงนี้ และนอกจากนั้นอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์นี้ยังอัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะๆ จากเหล่าศิลปินคุณภาพทั้งหมด 19 เพลง จะมีเพลงอะไรบ้างและศิลปินคนไหนที่มาช่วยเพิ่มความเร่าร้อนและความลึกลับให้กับ Fifty Shades Darker ในครั้งนี้บ้าง ไปดูรายละเอียดกันได้เลย

I Don’t Wanna Live Forever


เนื้อร้องโดย Taylor Swift, Sam Dew, Jack Antonoff

ขับร้องโดย Zayn Malik (ZAYN)  และ Taylor Swift

Not Afraid Anymore


เนื้อร้องโดย  Halsey (Ashley Frangipane), Jason Quenneville, Nasri Atweh. Adam Messinger

ขับร้องโดย Halsey

Pray

ขับร้องโดย JRY feat. Rooty

Lies in the Dark

เนื้อร้องโดย Tove Nilsson, Alistair Tennant (Ali Tennant), Michael Orabiyi

ขับร้องโดย Tove Lo

No Running from Me

ขับร้องโดย Toulouse

One Woman Man

เนื้อร้องโดย Toby Gad และ John Legend

ขับร้องโดย John Legend

Code Blue

ขับร้องโดย The Dream

Bom Bidi Bom

ขับร้องโดย Nick Jonas และ Nicki Minaj

Helium

เนื้อร้องโดย Sia และ Chris Braide

ขับร้องโดย by Sia

Cruise

เนื้อร้องโดย  Kygo feat. Andrew Jackson

The Scientist

เนื้อร้องโดย Corinne Bailey Rae

They Can’t Take That Away from Me

เนื้อร้องโดย Jose James (José James)

Birthday

เนื้อร้องโดย JP Cooper

I Need a Good One

เนื้อร้องโดย Tristan Casara ( The Avener) feat.Mark Asari

Empty Pack of Cigarettes

เนื้อร้องโดย Joseph Angel

What Would It Take

เนื้อร้องโดย Anderson East

What Is Love?

เนื้อร้องโดย Frances

On His Knees

ประพันธุ์โดย Danny Elfman

Making It Real

ประพันธุ์โดย Danny Elfman

 

ถึงตอนนี้จะมีแค่เพลง I Don’t Wanna Live Forever  และ Not Afraid Anymore ออกมาให้ได้ฟังกัน แต่เพลงอื่นๆ ก็สามารถเข้าไปฟังตัวอย่างเพลงกันได้ที่ https://republic.lnk.to/FiftyShadesDarkerOST!UP หรือ https://itunes.apple.com/us/album/not-afraid-anymore/id1193842483?app=itunes&i=1193843929 โดยสามารถสั่งซื้ออัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Fifty Shades Darker ล่วงหน้ากันได้ในราคา $13.99 และรอมาลุ้นกันว่าเพลงใดเพลงหนึ่งในอัลบั้มนี้จะสามารถเข้าชิงรางวัล  Best Original Song บนเวทีออสการ์เหมือนที่เพลง Earned It. ในภาคที่แล้วเคยทำได้หรือไม่

และแถมท้ายด้วยเพลงประกอบตัวอย่างภาพยนตร์ของเรื่องนี้ที่นำเพลง Crazy In Love มา Cover ใหม่ในเวอร์ชั่น ของ Miguel (Miguel Jontel Pimentel) แค่ปล่อยเพลงออกมาเป็นน้ำจิ้มแค่ 3 เพลงเท่านั้นยังเรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้มากขนาดนี้ อย่าลืมเข้าไปติดตามเรื่องราวอันสุดแสนจะเซ็กซี่และเร่าร้อนของ Fifty Shades Darker กันได้ในโรงภาพยนตร์ เข้าฉายต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ 9 กุมภาพันธ์ 2017