เผยภาพแรกของตัวร้ายในหนัง Hobbs & Shaw โพสโดยเดอะร็อค

เผยภาพแรกของตัวร้ายในหนัง Hobbs & Shaw โพสโดยเดอะร็อค

เป็นที่รู้กันว่าตัวละครที่เป็นอดีตตัวร้ายและมีเอกลักษณ์ในภาพยนตร์ชุด Fast and Furious ชื่อของ Shaw จะต้องถูกพูดถึงอย่างแน่นอน จากการที่พวกเขาต่างเป็นคนที่มั่นคงจริงใจและหนักแน่น และก็ไม่ใช่คนเลวโโยสันดาน ทำให้เวลาที่พวกเขากลับตัวกลับใจได้ แฟนๆของหนังก็มักจะไม่ติดใจอะไรมากนัก และในหนังเรื่อง Fast 8 ก็ได้ Shaw มาสร้างสีสันได้ไม่น้อย เขากลายเป็นคนเดี่ยวที่จะสามารถหยุด โดมินิค โทเร็ตโต้ ได้ ในส่วนของ Hobbs ก็เป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์ในหมาดตำรวจเหล็กร่างใหญ่ เป็นขวัญใจของแฟนๆได้ไม่แพ้กัน

hobb shaw

จึงไม่น่าแปลกใจอะไรถ้าหากจะมีการจับเอาสองตัวละครนี้มาสร้างเป็นหนังภาคแยกในชื่อ Hobbs & Shaw ที่ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องย่ออะไรมากนัก ถ้าสองตัวเอกมีความสามารถขนาดนี้ ตัวร้ายอย่าง ไอดริส เอลบา ก็ต้องร้ายสุดๆ อย่างสมน้ำสมเนื้ออย่างแน่นอน Hobbs & Shaw กำกับโดยเดวิด เลตช์ จาก Deadpool 2 มีคิวเข้าฉายในช่วงกลางปี 2019

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

I learned a long time ago (when I was a very sinful eyebrow raising villainous man in the crazy world of pro wrestling;) that heroes are only as great as their greatest villains. A pleasure to introduce the man himself @idriselba we brought in to our Fast & Furious franchise to wreak havoc, hell and mayhem on our heroes HOBBS & SHAW. The name: BRIXTON. The record: UNDEFEATED. The promise: SHOWDOWN OF ALL SHOWDOWNS. So cool having my brother @idriselba come and play in our sandbox. This one’s been years in the making!! As I always say, we either gonna get along or we gonna get it on… and fuck getting along ? #BRIXTON #TheConsequenceAgent #HellRaiser HOBBS & SHAW SUMMER 2019 ? @hhgarcia41

โพสต์ที่แชร์โดย therock (@therock) เมื่อ