เซอร์ไพร! Fullmetal Alchemist ฉบับคนแสดง ปล่อยทีเซอร์ออกมาแล้ว! แฟนๆกรี๊ดกันทั้งประเทศ

เซอร์ไพร! Fullmetal Alchemist ฉบับคนแสดง ปล่อยทีเซอร์ออกมาแล้ว! แฟนๆกรี๊ดกันทั้งประเทศ

เปิดตัวออกมาอย่างสวยงามจน ไม่น่าเชื่อว่า จะแอบซุ่มทำให้เราเซอร์ไพรได้ขนาดนี้ สำหรับการเดินทางตามหาความผิดพลาดเพื่อลบล้างมันออกจากตัว ของสองพี่น้อง เอ็ดเวิร์ด เอลริค และ อัลฟอนเซร์ เอลริค หลังจากที่โด่งดังในซีรี่ย์ฉบับการ์ตูนและอนิเมะมายาวนานหลายปี Fullmetal Alchemist: Brotherhood หรือแขนกลคนแปรธาตุ

 

โดยสำหรับในประเทศไทย มีสายข่าวรายงานถึงการเปิดกล้องถ่ายทำของหนังเรื่องนี้น้อยมาก จนคิดว่าตัวหนังได้พับโครงการไปแล้ว แต่ในที่สุดทางค่ายของบริษัทญี่ปุ่นก็ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ตกใจเล่นกันชนิดตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว สำหรับวงแหวนเวทย์ ที่สามารถเสกสิ่งของได้ตามต้องการ เพียงแค่รู้หลักในการเล่นแร่แปรธาตุเท่านั้น

Fullmetal Alchemist

ไม่น่าเชื่อเลยว่า เพียงแค่การเปิดตัว ตัวอย่างแรกให้เราได้เรียกน้ำย่อยไป กระแสตอบรับก็ตีกลับมาดีเกินความคาดหมาย เผยให้เห็น CG ที่ดูสมจริง และยังได้ ยามาดะ เรียวสุเกะ พระเอกหน้าหวานขวัญใจสาวๆ ที่เคยผ่านผลงานซีรี่ย์ทางจอทีวีอย่าง  คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา คดีฆาตกรรมผีดูดเลือด กันมาแล้วอีกด้วย

ตัวอย่าง

อย่างไรก็ตามแต่ ในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า ประเทศไทยจะมีรอบกำหนดเข้าฉายเมื่อไหร่ แต่สำหรับทางญี่ปุ่นก็ได้บอกแล้วว่า จะลงจอเข้าฉายในฤดูหนาวปีหน้า ซึ่งอาจจะเป็นช่วงเดือน พฤศจิกา 2017 โดยกำหนดรอบของเราก็อาจจะห่างวันจากญี่ปุ่นไปสักสองสัปดาห์ได้ ยังไงหากใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ ก็อย่าลืมติดตามและอดใจรอกันได้ในฤดูหนาวปีหน้าครับ กับ Fullmetal Alchemist ถึงแม้ว่าฉบับการ์ตูนจะจบลงไปแล้ว แต่ในภาคหนังจะเป็นการเปิดศักราชใหม่ ที่อิงเนื้อหาหลักจากในเนื้อเรื่องเท่านั้นเอง